AOC ra mắt bộ sản phẩm phụ kiện Gaming giá thành tốt, hiệu năng cao.

AOC ra mắt bộ sản phẩm phụ kiện Gaming giá thành tốt, hiệu năng cao.

Sản phẩm bao gồm bàn phím, tai nghe và chuột gaming. Với mức giá hợp lý, bộ sản phụ kiện gaming AOC sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho game thủ.

GK500 – Bàn phím cơ gaming giá thành hợp lý, hiệu năng cao.

AOC ra mắt bộ sản phẩm phụ kiện Gaming giá thành tốt, hiệu năng cao. - Ảnh 1.

Bàn phím cơ GK500 có chất lượng build vô cùng chắc chắn với mặt trên kiêm plate bằng hợp kim nhôm cứng cáp, có màu đen nhám và được bo viền cẩn thận, tạo nên cảm giác cao cấp và sang trọng.

Keycap của AOC Gaming GK500 được đúc bằng công nghệ double shot, rất bền bỉ không bao giờ lo mờ ký tự. Phần dây kết nối được nhà sản xuất gia cố cẩn thận với phần chống đứt và bọc dù chắc chắn, đầu USB mạ vàng tăng tốc độ và khả năng kết nối.

Về phần switch, AOC GK500 sử dụng clone Cherry đến từ Outemu mang màu xanh dương, có độ bên lên tới 50 triệu lần bấm. Các loại switch của Outemu đem lại cảm giác sử dụng rất tốt. Tổng thể lực phản hồi tới tay khi bấm phím là cực kỳ chân thật, nhẹ nhàng thanh thoát và đều tay. Hệ thống stabilizer cũng rất tốt, các nút dài xuống đều và không bị gợn giật khó chịu.

Với một mức giá rất vừa phải, GK500 sẽ đem đến một trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ. Với nhiều tính năng tùy chỉnh và cảm giác ấn phím tuyệt vời, GK500 thực sự là chiếc bàn phím cơ hoàn hảo khi bạn đang tìm kiếm hiệu năng cao và giá thành tốt.

Bàn phím cơ gaming GK500 từ AOC có mức giá tham khảo là 1.149.000 VNĐ.

GM500 – Chuột gaming tốc độ cao, xử lý chính xác

AOC ra mắt bộ sản phẩm phụ kiện Gaming giá thành tốt, hiệu năng cao. - Ảnh 2.

Chuột gaming GM500 từ AOC có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, phù hợp với mội đối tượng game thủ. Sản phầm cầm rất vừa tay, trọng lượng vừa phải, phù hợp với game thủ, không gây mỏi tay, đau tay khi phải sự dụng, di chuột với cường độ cao, kéo dài. Dải đèn LED RGB trên GM500 thực sự gây ấn tượng, đẹp mắt, trải dài từ con cuộc cho tới logo và viền sau của chuột, nhìn rất lung linh. Đặc biệt, dải đèn LED có thể tùy chỉnh màu sắc theo bốn phong cách màu khác nhau để tạo nên sự nổi bật.

AOC ra mắt bộ sản phẩm phụ kiện Gaming giá thành tốt, hiệu năng cao. - Ảnh 3.

GM500 có tổng công 7 nút lập trình được bố trí rất khoa học, tạo nên sự tiện lợi cho người dùng. Cặp nút đối xứng ở hai bên giúp game thủ có thể dễ dàng sử dụng, công tắc DPI cho phép thay đổi DPI nhanh chóng và tức thì trong những thời điểm quan trọng khi chơi game.

GM500 sử dụng mắt đọc Pixart PWM3325 có tốc độ phản hồi 1ms, giúp các hành động của game thủ trở nên chính xác và nhanh chóng hơn. Về DPI, GM500 cho phép tùy chỉnh lên mức DPI tối đa là 5000, điều này có nghĩa người dùng có thể di chuột một cách mượt mà và nhanh chóng, giúp dễ dàng điều chỉnh tâm ngắm trong các tựa game đòi hỏi phản xạ nhanh như Valorant, Battlefield hay Apex Legends. Ngòai ra, GM500 có IPS100 đem lại một tốc độ đọc và phản ứng tốt.

Chuột gaming AOC GM500 có mức giá đề xuất là 390.000 VNĐ.

Khả năng đồng bộ ấn tượng từ phần mềm G-Menu

AOC ra mắt bộ sản phẩm phụ kiện Gaming giá thành tốt, hiệu năng cao. - Ảnh 4.

Phần mềm G-Menu độc quyền từ AOC sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh nhanh các cấu hình của GK500 và GM500. Đặc biệt, phần mềm còn cho phép người dùng đồng bộ hóa màu sắc của chuột và bàn phím, tạo nên một không gian chơi game ấn tượng.

GH210 – Chất lượng âm tốt, rõ nét và đèn logo ấn tượng.

AOC ra mắt bộ sản phẩm phụ kiện Gaming giá thành tốt, hiệu năng cao. - Ảnh 5.

Tai nghe AOC GH210 là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ đang tìm kiếm một chiếc tai nghe gaming đem lại sự thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng, chất lượng âm thanh tốt và đèn LED ấn tượng cùng một mức giá hợp lý.

Về mặt thiết kế, GH210 sở hữu tone màu đỏ đen, đậm chất gaming, logo bằng đèn LED sẽ hiển thị mỗi khi sử dụng sẽ tạo nên sự ấn tượng đặc biệt. GH210 được trang bị dây cắm kết nối 3.5mm, giúp dễ dàng tương thích với các thiết bị chơi game hiện nay như PS5, Xbox Series. Với cân nặng khoảng 326.5g, không quá nặng, tạo nên cảm giác thoải mái cho người dung, cho phép sử dụng tai nghe trong một thời gian dài mà không gây khó chịu.

AOC ra mắt bộ sản phẩm phụ kiện Gaming giá thành tốt, hiệu năng cao. - Ảnh 6.

GH210 được trang bị điều khiển trên thân dây tai, giúp game thủ có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng, tắt bật mic một cách nhanh chóng và dễ dàng ngay giữa trận đấu. Công nghệ âm thanh được tùy chỉnh 50nm từ AOC sẽ đem tới trải nghiệm âm thanh đắm chìm, chất âm rõ nét, sống động và chân thực.

Tai nghe Gaming AOC GH210 có giá bán đề xuất là 750.000 VNĐ.

Hiện tại, khách hàng khi mua tai nghe Gaming AOC GH210 hoặc bàn phím Gaming AOC GK500 sẽ nhận được quà tặng khuyến mại hấp dẫn như vé xem phim CGV, chuột gaming GM200. Quý khách liên hệ với các cửa hàng đại lý bán lẻ để biết thêm chi tiết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận