AOC ra mắt sản phẩm bàn phím chuột gaming GM200 và GK200 tại Việt Nam

AOC ra mắt sản phẩm bàn phím chuột gaming GM200 và GK200 tại Việt Nam

Với vị thế là nhãn hàng màn hình vi tính hàng đầu mảng gaming trong nhiều năm liền tin rằng AOC Gaming GM200 và AOC Gaming GK200 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho game thủ tìm kiếm trải nghiệm chơi game tốt với giá thành cực kỳ hợp lý.

GM200 – Giá thành rẻ, phù hợp mọi tựa game

AOC ra mắt sản phẩm bàn phím chuột gaming GM200 và GK200 tại Việt Nam - Ảnh 1.

Chuột gaming GM200 sẽ đem lại trải nghiệm đúng chuẩn gaming cho người dùng với một mức giá vô cùng rẻ. Cảm giác dùng thoải mái, độ bền cao và phù hợp với mọi thể loại game là những gì người dùng sẽ nhận lại khi sở hữu GM200 từ AOC

AOC trang bi cho GM200 3 nút bấm phụ, giúp việc thao tác trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Hai nút bấm phụ ở dưới cạnh bên trái hỗ trợ di chuyển tiến lên, lùi lại hoặc được tùy chỉnh theo thiết lập trong game của người dùng. Một nút bấm để có thể tùy chỉnh DPI nhanh chóng, giúp nâng chỉ số DPI lên mức 4200 qua 4 mức độ khác nhau.

GM200 sử dụng Pixart 3518 sensor, đem lại mức độ DPI là 4200, như có nhắc đến bên trên. Với chỉ số 48 IPS và gia tốc 10G, GM200 sẽ đem lại trải nghiệm di chuột chính xác, nhanh chóng. Ngoài ra, người dung hoàn toàn có thể điều chỉnh đèn LED của chuột với 4 màu sắc khác nhau, đem lại không gian khác biệt cho góc chơi game.

Với những tính năng xịn xò trên, người dùng sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 299.000 VNĐ, một mức giá khá hời để sở hữu ngay GM200.

GK200 – Bàn phím giả cơ, trải nghiệm gõ tốt, nút ấn siêu mỏng

GK200 là bàn phím giả cơ ‘’full size’’, sẽ đem lại trải nghiệm gõ phím chân thật, gần giống so với các bàn phím cơ thông thường với một mức giá vô cùng hợp lý.

AOC ra mắt sản phẩm bàn phím chuột gaming GM200 và GK200 tại Việt Nam - Ảnh 2.

Người dùng sẽ ngạc nhiên với tốc độ phản hồi và sự tiện lợi mà bàn phím "full-size’’ GK200 đem lại. Với nút ấn phím siêu mỏng, việc đánh máy sẽ dễ dàng hơn, đem lại độ chính xác cao và cảm giác bấm tốt. Khả năng chống nước tốt và chống bụi và một điểm cộng của màn hình này, người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều khi bị đổ nước vào bàn phím. Ngoài ra, bàn phím GK200 còn sở hữu 4 màu đèn nền RGB khác biệt, giúp tạo điểm nhấn cho góc chơi game.

Bàn phím giả cơ GK200 sở hữu phần cứng có thể nhận diện 25 nút bấm cùng một lúc. Mỗi phím trên GK200 sẽ được ‘’quét’’ riêng biệt, giúp bàn phím có thể nhận diện các phím mà bạn đã gõ trước đó. Điều này có nghĩa, mọi thao tác và lệnh mà game thủ thực hiện nhanh chóng, đồng thời trên GK200 sẽ đều được ghi lại và chuyển hóa trực tiếp lên nhân vật đang được điều khiển, giúp chiến thắng trở nên dễ dàng hơn.

Bàn phím GK200 với rất nhiều tính năng hữu ích, đáp ứng nhu cầu của một game thủ cơ bản có mức giá rất "hạt dẻ" 399.000 VNĐ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận