Apple tổ chức sự kiện ngày 7/9 giới thiệu iPhone 14?

Apple tổ chức sự kiện ngày 7/9 giới thiệu iPhone 14?

Sự kiện 7/9 tiếp tục tổ chức qua mạng. Tuy nhiên, năm nay sẽ có một phần diễn ra trực tiếp dành cho báo chí đến tham dự. Như thường lệ, sự kiện sẽ tập trung vào iPhone mới và năm nay là iPhone 14.

Apple tổ chức sự kiện ngày 7/9 giới thiệu iPhone 14?
Thư mời sự kiện của Apple. (Ảnh: Apple)

Theo tin đồn, dòng iPhone 14 bao gồm 4 mẫu: iPhone 14 6.1 inch, iPhone 14 Max 6.7 inch, iPhone 14 Pro 6.1 inch và iPhone 14 Pro Max 6.7 inch. Trong đó, mẫu iPhone 14 Max thay thế cho iPhone Mini bị khai tử do doanh số kém.

Nếu như iPhone 14 bản tiêu chuẩn không có thay đổi gì đáng kể, iPhone 14 Pro sẽ có nhiều điểm mới như phần khuyết dạng đục lỗ kết hợp viên nhộng thay cho “tai thỏ”, chip A16, camera 48MP. iPhone 14 bản thường vẫn dùng chip A15, không có cụm camera ấn tượng như bản Pro. Dù vậy, nó sẽ có thêm màu mới, ống kính Ultra Wide mới, 5G nhanh hơn và Wi-Fi 6E.

Bên cạnh iPhone 14, một sản phẩm dự kiến xuất hiện tại sự kiện 7/9 là Apple Watch Series 8. Đồng hồ thông minh mới này được dự đoán bổ sung chế độ năng lượng thấp mới, pin khỏe hơn, cảm biến nhiệt độ, chip S8 và các tính năng như phát hiện đâm xe. Ngoài ra, còn có phiên bản cao cấp Apple Watch Pro với thiết kế mới, kích thước lớn hơn, màn hình và chất lượng hoàn thiện tốt hơn. Bản Pro hướng đến các vận động viên và những người làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

Với các thiết bị khác như AirPods Pro 2, iPad 10 hay Mac Pro, chúng ta có thể phải đợi các sự kiện tiếp theo. Apple sẽ phát trực tuyến sự kiện trên website, YouTube và Apple TV vào 10 giờ sáng ngày 7/9 (giờ địa phương), tức 0 giờ ngày 8/9 theo giờ Việt Nam.

Du Lam (Theo MacRumors)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận