Apple tung đòn "tổng lực" vào năm 2017 với 3 mẫu iPad mới?

Apple tung đòn "tổng lực" vào năm 2017 với 3 mẫu iPad mới?

Apple tung đòn tổng lực vào năm 2017 với 3 mẫu iPad mới?

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của công ty KGI Securities - người nổi tiếng với những dự đoán liên quan tới các sản phẩm của Apple cho rằng Apple có thể sẽ tung đòn "tổng lực" vào năm 2017 bao gồm 2 mẫu iPhone và 3 mẫu iPad mới. Nhận định này càng trở nên có cơ sở khi Apple đang liên tục chứng kiến đà sụt giảm ở cả tất cả lĩnh vực mà họ kinh doanh bao gồm điện thoại thông minh, laptop và máy tính bảng.

Theo ông Ming, Apple cũng sẽ mang đến thay đổi lớn về thiết kế trên 3 mẫu iPad này để cải thiện doanh số bán hàng, công nghệ màn hình AMOLED của Samsung cũng có thể xuất hiện trên các thiết bị của Apple kể từ năm 2017.

Điều này cũng trùng khớp với những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây, cho rằng Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPad vào năm 2017. Trong đó, có 2 mẫu iPad Pro 2 với kích thước màn hình 12,9-inch và 10,5-inch. Cả hai đều sử dụng chip Apple A10X, được sản xuất trên quy trình 10 nm.

Bên cạnh đó, Apple vẫn sẽ duy trì dòng iPad cơ bản dành cho người dùng phổ thông với màn hình truyền thống 9.7-inch v à sử dụng chip vi xử lý A9X (đang có trên iPad Pro hiện nay). Dự kiến giá bán của chiếc iPad này sẽ rẻ hơn so với 2 sản phẩm kể trên.

Apple tung đòn tổng lực vào năm 2017 với 3 mẫu iPad mới?

Như vậy năm 2017 có thể là khoảng thời gian đón nhận sự bùng nổ trở lại của Apple sau những sụt giảm đáng thất vọng gần đây trên tất cả các lĩnh vực mà họ kinh doanh. Nhận định này từ lâu đã được các chuyên gia phân tích nhắc đến, bởi 2017 chính là thời điểm tròn 10 năm kể từ khi Apple tung ra chiếc iPhone đầu tiên - và có lẽ cũng là cột mốc quan trọng nhất trong lịch sử của công ty công nghệ hàng đầu nước Mỹ.

Nhiều thông tin rò rỉ cho rằng chính bởi việc ưu tiên chuẩn bị kỹ lưỡng cho một phiên bản iPhone "kỷ niệm" tuyệt vời ra mắt vào năm 2017 mà Apple đã chấp nhận một năm 2016 với không nhiều cải tiến trên các dòng sản phẩm và chịu sụt giảm doanh thu.

Trước đây, Ming-Chi Kuo từng dự đoán rằng Apple sẽ đưa công nghệ tầm nền OLED trên những mẫu iPhone được giới thiệu vào năm 2017. Nguồn tin từ Nikkei và Mac Otakara cũng xác nhận hồi tháng 6 rằng Apple đang sản xuất ồ ạt iPhone 7 với màn hình OLED cùng camera kép.

Nguyễn Nguyễn

Theo Gsmarena

Apple tung đòn tổng lực vào năm 2017 với 3 mẫu iPad mới?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận