Apple Watch mới có thể đắt ngang iPhone 13 Pro

Apple Watch mới có thể đắt ngang iPhone 13 Pro

Trong bản tin Power On trên Bloomberg, phóng viên Mark Gurman cho biết ngoài Apple Watch Series 8 và SE thế hệ thứ 3, Táo khuyết có thể giới thiệu phiên bản smartwatch siêu bền với vỏ kim loại, thời lượng pin lâu và màn hình lớn. Giá bán cho model này được dự báo khá đắt.

Theo Gurman, đây là phiên bản cao cấp hơn so với Apple Watch tiêu chuẩn. Thiết bị đang được phát triển với tên mã N199, có thể ra mắt với tên Apple Watch Pro, Apple Watch Max, Apple Watch Extreme hoặc Apple Watch Explorer Edition.

Gia ban ro ri cua Apple Watch Series 8 Rugged anh 1

Apple Watch phiên bản siêu bền dự kiến có giá từ 900-999 USD. Ảnh: PhoneArena.

Phiên bản Apple Watch siêu bền sẽ có màn hình 2 inch, độ phân giải 410 x 502 pixel, kích thước mặt đồng hồ khoảng 46-47 mm. Apple có thể sử dụng diện tích lớn để hiển thị nhiều chỉ số luyện tập thể thao và thông tin bổ sung. Theo PhoneArena, diện tích màn hình này lớn hơn khoảng 7% so với con số 1,9 inch được đồn đoán của Apple Watch Series 8.

Việc tăng kích thước màn hình có thể liên quan đến thiết kế cạnh phẳng của Apple Watch Series 8‌. Đầu năm nay, chuyên gia tin đồn uy tín có tên ShrimpApplePro cho biết Apple đang phát triển "màn hình kính phẳng" cho ‌Apple Watch mới.

Màn hình của Apple Watch phiên bản siêu bền sẽ có khả năng chống vỡ tốt hơn. Vỏ thiết bị có thể làm từ kim loại cứng như titan. Về cấu hình, máy có thể sử dụng chip S8, trang bị cảm biến đo nhiệt độ giống Apple Watch Series 8 nhưng chỉ có một phiên bản với mạng 4G.

Gurman cho biết Apple sẽ "khai tử" dòng Watch Edition sau khi giới thiệu phiên bản đồng hồ siêu bền. Giá bán của thiết bị sẽ đắt hơn Apple Watch vỏ thép không gỉ.

Hiện tại, Apple Watch Edition thép không gỉ có giá từ 849 USD. Do đó, phiên bản Apple Watch siêu bền nhiều khả năng có giá từ 900 USD hoặc 999 USD, tương đương iPhone 13 Pro.

Táo khuyết có thể ra mắt smartwatch siêu bền vào cuối năm nay, bên cạnh Apple Watch Series 8 và Apple Watch SE thế hệ thứ 3. Giá bán khởi điểm cho 2 phiên bản tiêu chuẩn được dự đoán là 279 USD và 399 USD.

Không chỉ Apple, tin đồn cho biết Samsung cũng đang phát triển smartwatch Galaxy cao cấp với vỏ titan, mặt kính sapphire, dung lượng pin lớn và cảm biến nhiệt độ. Thiết bị dự kiến ra mắt vào cuối năm nay với tên Galaxy Watch5 Pro, giá bán từ 499 USD.

(Theo Zing)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận