Apple Watch series 5 có hàng trăm cách kết hợp, làm sao để chọn mẫu ưng ý nhất

Apple Watch series 5 có hàng trăm cách kết hợp, làm sao để chọn mẫu ưng ý nhất

Apple Watch series 5 có hàng trăm cách kết hợp, làm sao để chọn mẫu ưng ý nhất ảnh 1
Hôm nay, trong buổi lễ ra mắt các sản phẩm mới của mình. Apple đã giới thiệu đến người dùng chiếc đồng hồ Apple Watch thế hệ thứ 5 và song song với đó họ cũng giới thiệu một chức năng mới đó là 

Trước đây, Apple chỉ cho phép bạn tùy chỉnh đồng hồ của mình qua việc lựa chọn những combo có sẵn của Apple và nếu muốn thay đổi dây đeo thì bạn sẽ phải mua thêm từ các cửa hàng Apple.

Apple Watch series 5 có hàng trăm cách kết hợp, làm sao để chọn mẫu ưng ý nhất ảnh 2
Nhưng Apple Watch Studio là giải pháp để bạn không mất thời gian thử từng cọng dây, chọn từng chất liệu cho Apple Watch series 5

Việc của bạn cần làm chỉ là lên website của Apple Watch Studio, chọn kích thước mặt, chọn chất liệu vỏ và tha hồ chọn những sợi dây từ dây vải, dây kim loại đến dây da. Sau đó nhấn vào nút "I'm done". Nhưng đáng tiếc Apple lại không liệt kê những phiên bản kết hợp với hãng thời trang nổi tiếng Hermes vào Studio này, có lẽ phiên bản đó phải mua riêng và cũng rất giới hạn.

Apple Watch series 5 có hàng trăm cách kết hợp, làm sao để chọn mẫu ưng ý nhất ảnh 3
Apple Watch series 5 có hàng trăm cách kết hợp, làm sao để chọn mẫu ưng ý nhất ảnh 4
Apple Watch Studio chỉ khả dụng cho mẫu Apple Watch Serie 5 vừa mới ra không có dành cho Apple Watch series 3 vừa giảm giá.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận