Asus ra loạt laptop cấu hình khủng, giá tốt

Asus ra loạt laptop cấu hình khủng, giá tốt

Trước thềm triển lãm công nghệ Computex 2017 tại Đài Loan, Asus giới thiệu loạt laptop mới thuộc hai dòng ZenBook và Vivo Book.

asus-ra-loat-laptop-cau-hinh-khung-gia-tot

Chủ tịch Asus, ông Jonney Shih, giới thiệu loạt sản phẩm mới của hãng.

Ba mẫu thuộc dòng ZenBook là ZenBook Flip S, ZenBook 3 Deluxe và ZenBook Pro đều được trang bị màn hình độ phân giải UHD với viền siêu mỏng Nano Edge giúp giảm kích thước máy. ZenBook 3 Flip S là laptop 2 trong một mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 10,9 mm, mỏng hơn một nửa so với Macbook Air và chỉ nặng 1,1 kg. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 13,3 inch, được trang bị chip xử lý Intel Core i7-7500U thế hệ mới nhất, RAM DDR3 16GB và ổ cứng SSD chuẩn PCIe 3.0 dung lượng 1TB. Zenbook Flip S được bán ra với giá khởi điểm từ 1.199 USD.

Ảnh thực tế ZenBook Flip S

ZenBook 3 Deluxe giành được giải thưởng Computex 2017 Design Award. Sản phẩm mỏng chỉ 12,9 mm và có kích thước tương đương với một model 13 inch trong khi sử dụng màn hình 14 inch. Cấu hình của máy tương tự ZenBook Flip S nhưng được trang bị 2 cổng USB Type C hỗ trợ chuẩn kết nối Thunderbolt 3 cho phép truyền dữ liệu đến 40 Gb/giây hoặc chia sẻ ra 2 màn hình độ phân giải 4K. Sản phẩm sẽ được bán với giá 1.199 USD.

Ảnh thực tế ZenBook 3 Deluxe

Zenbook Pro có thiết kế mỏng, nhẹ nhưng cấu hình lại thuộc hàng mạnh nhất hiện nay. Máy được trang bị chip xử lý Intel Core i7-7700HQ hiệu năng cao, RAM DDR4 16 GB và ổ cứng PCIe 1TB cùng card đồ hoạ rời Nvidia GForce GTX1050 Ti. Màn hình kích thước 15,6 inch độ phân giải 4K cùng với hệ thống 4 loa do Harman Kardon sản xuất mang lại trải nghiệm giải trí tốt. Model này được bán cao hơn 100 USD so với hai sản phẩm còn lại thuộc dòng ZenBook. 

Ảnh thực tế ZenBook Pro

Hai mẫu thuộc dòng VivoBook phổ thông là VivoBook S15 và VivoBook Pro đều có thiết kế vỏ kim loại dạng nhôm xước đẹp mắt. Cả hai đều sử dụng màn hình 15,6 inch nhưng VivoBook Pro có màn hình 4K còn S15 chỉ là Full HD. Cả hai đều được trang bị ổ cứng lai với một ổ SSD 512 GB và ổ HDD 2 TB.

VivoBook S15 có giá khởi điểm chỉ từ 499 USD nhưng mỏng và nhỏ gọn hơn hẳn VivoBook Pro do được trang bị công nghệ viền màn hình siêu mỏng NanoEdge. Máy dùng chip Intel Core i7-7500U, 16 GB RAM DDR4 và card đồ hoạ Nvidia GForce 940 MX.

Ảnh thực tế VivoBook S15

Trong khi đó VivoBook Pro là laptop thiên về hiệu năng với bàn phím full size có cả dãy phím số riêng. Cấu hình của máy tương đương ZenBook Pro khi sử dụng chip Intel Core i7-7700HD, 16GB RAM DDR4. Máy được trang bị hệ thống tản nhiệt kép với hai quạt và hai modulde tản nhiệt bằng đồng riêng biệt nên máy luôn mát ngay cả khi chơi game hay tải ứng dụng nặng. Sản phẩm có giá bán ra từ 799 USD.

Ảnh thực tế VivoBook Pro

Cả 5 mẫu laptop mới của Asus đều chạy Windows 10 và hỗ trợ login nhanh bằng cảm biến vân tay cùng đầy đủ các tính năng mới nhất của hệ điều hành này như Cortana, Windows Hello...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận