Asus ROG ra mắt bàn phím ROG strix Flare dành cho game thủ

Asus ROG ra mắt bàn phím ROG strix Flare dành cho game thủ

Asus ROG ra mắt bàn phím ROG strix Flare dành cho game thủ ảnh 1
Mới đây, Asus Republic of Gamers đã cho ra mắt bàn phím ROG Strix Flare tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu bàn phím cơ sử dụng đèn nền RGB với thiết kế ưu việt, tối ưu cho các tính năng cá nhân hóa. 

ROG Strix Flare được tung ra thị trường với 4 phiên bản sử dụng 4 loại switch Cherry MX RGB khác nhau bao gồm Red (màu đỏ), Blue (màu xanh), Brown (màu nâu) và Black (màu đen) để có thể đáp ứng tốt nhất, chính xác nhất cho nhu cầu của game thủ. Đây cũng là mẫu bàn phím có thể đảm bảo 100% tránh khỏi hiện tượng “Ghosting” (hiện tượng các phím bấm không “ăn” do bấm nhiều phím cùng lúc trên các bàn phím Rubber Dome) nhờ vào công nghệ N-Key Rollover để có thể đảm bảo đường dẫn riêng cho từng phím, tạo nên độ tin cậy trong từng cú nhấn phím dù phải đối mặt với những tổ hợp phím phức tạp nhất.

Asus ROG ra mắt bàn phím ROG strix Flare dành cho game thủ ảnh 2
ROG Strix Flare đem việc cá nhân hóa bàn phím lên một tầm cao mới khi cho phép người dùng tạo ra các huy hiệu (badge) phát sáng bằng cách vẽ hoặc in laser trên các tấm nhựa trong suốt để tạo nên phong cách cá nhân của mình, kết hợp cùng tính năng Aura RGB Lightning.

Mỗi phím bấm cũng được chế tạo bằng lớp vỏ hai lớp cho thấy phong cách thiết kế ROG Slash design và dàn đèn LED bên dưới lớp vỏ tạo nên hiệu ứng chiếu sáng nền. Khác với các bàn phím khác tập trung chiếu sáng bên dưới mỗi phím bấm, đèn nền của ROG Strix Flare tạo nên một dải ánh sáng tổng thể, đặc biệt là khi kết hợp với tính năng Aura Sync đồng bộ với hệ thống đèn trên toàn hệ thống để tạo ra khu vực chiếu sáng ấn tượng trên bàn chơi game của bạn.

Asus ROG ra mắt bàn phím ROG strix Flare dành cho game thủ

Theo nhiều nghiên cứu, nơi hợp lý nhất để đặt các nút điều khiển media phải nằm ở góc trên bên trái bởi tay phải dành cho chuột trong hầu hết thời gian chơi game. ROG Strix Flare được thiết kế với tinh thần đó, cho phép game thủ điều chỉnh các phím media ngay cả khi đang chơi game mà không làm gián đoạn quá trình chơi. Bàn phím cũng hỗ trợ tính năng USB passthrough, dễ dàng kết nối với các thiết bị khác cũng như sở hữu một kê tay mềm mại và êm ái tạo sự thoải mái cho người chơi trong thời gian dài.

Asus ROG ra mắt bàn phím ROG strix Flare dành cho game thủ ảnh 4
ROG Strix Flare sẽ đi kèm với trình điều khiển ROG Armoury II. Đây là trình tùy biến can thiệp trực tiếp vào trình điều khiển (driver) của hệ thống các sản phẩm ROG nhằm tăng cường khả năng tùy biến của người dùng cho mục đích cá nhân. ROG Armoury II cho phép game thủ tạo và lưu trữ các profile theo từng game, tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng ánh sáng, ghi nhận các tính năng phím, ghi lại tổ hợp phím và theo dõi tình trạng của phần cứng trong suốt quá trình chơi để phân tích dữ liệu.

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận