Bạn có biết PopSocket, phụ kiện smartphone hot nhất hiện nay?

Bạn có biết PopSocket, phụ kiện smartphone hot nhất hiện nay?

Bạn có biết PopSocket, phụ kiện smartphone hot nhất hiện nay? ảnh 1

PopSocket là gì?

PopSocket là những dụng cụ nhỏ "pop" ở mặt sau của điện thoại. Chúng thường được làm bằng nhựa và có cấu tạo chia ba phần: đĩa trang trí, thân mềm (giống như đàn Accordéon) và một đĩa cơ sở dính trên mặt lưng điện thoại.

Vào năm 2014, PopSocket đã được phát minh bởi David Barnett. Lúc bấy giờ chúng chỉ được bán trên website Popsockets.com nhưng bây giờ đã bạt ngàn ở khắp mọi nơi, hiện diện trên bảng xếp hạng những mặt hàng bán chạy nhất của Amazon, Walmart, Best Buy...

Tại sao mọi người lại ưa chuộng PopSockets? Tác dụng của chúng là gì?

Một PopSocket mang đến nhiều công dụng. Cơ bản nhất là để giúp bạn giữ chặt điện thoại của mình, giảm nguy cơ rơi vỡ, nỗi sợ hãi lớn đối với những ai đang sở hữu những chiếc điện thoại đắt tiền.

Trong năm vừa qua, bạn có thể nhận thấy ngày càng có nhiều phụ kiện hỗ trợ việc cầm và sử dụng điện thoại, chẳng hạn như một cái núm đầy màu sắc, hay một vòng tròn để xỏ ngón tay. PopSocket cũng là một kiểu phụ kiện giống như vậy nhưng tính hữu ích của nó được người dùng đánh giá cao hơn nhiều.

Hóa ra, bí quyết nằm ở bộ phận thân mềm có đặc tính co ra thụt vào giống như đàn Accordéon. Điều này cho phép người dùng dễ dàng dựng điện thoại để xem phim, thu gọn một phần dây tai nghe... và rất nhiều công dụng khác.

Bạn có biết PopSocket, phụ kiện smartphone hot nhất hiện nay? ảnh 2

 Video giới thiệu PopSocket.

Nếu kiểm tra danh sách các phụ kiện điện thoại thông minh bán chạy nhất trên website thương mại điện tử Amazon, bạn sẽ thấy PopSocket được liệt kê là mặt hàng phổ biến thứ tư của họ, là phụ kiện smartphone phổ biến nhất. Theo Amazon, từ đầu năm đến nay, họ đã bán được 25 triệu PopSockets và họ dự định bán thêm 5 triệu sản phẩm nữa trước lễ Giáng sinh.

Thật khó để nói chính xác ai đã phổ biến PopSocket, nhưng trong năm qua, món phụ kiện này bắt đầu được biết đến rộng rãi khi chúng xuất hiện trong những bức ảnh Instagram selfies, do những người siêu sao Hollywood như Gigi Hadid, Serena Williams và Jared Leto sử dụng.

PopSocket đã thực sự trở thành xu hướng, có vô số mẫu mã và thiết kế khác nhau, thậm chí bạn có thể tự thiết kế và in hình của riêng bạn lên một PopSocket. Tại Việt Nam, mặt hàng này cũng đã xuất hiện lác đác từ cuối năm ngoái và đầu năm nay, đến bây giờ cũng trở lên khá phổ biến, với mức giá đa dạng từ 20 đến hàng trăm nghìn đồng. Tuy nhiên, nguồn gốc của những sản phẩm đang bán tại Việt Nam có thực sự đến từ cha đẻ của nó hay không thì không ai biết rõ.

Bạn có biết PopSocket, phụ kiện smartphone hot nhất hiện nay? ảnh 3
PopSocket có sẵn trong hàng trăm kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Việt Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận