Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD

Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD

Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD ảnh 1
Xiaomi vừa ra mắt một mẫu lót chuột mới có tên Double Material Mouse Pad. Sở dĩ có cái tên này là do 2 mặt được làm từ 2 vật liệu khác nhau. Mặt trên là PU (Polyurethane) giả da đem tới cảm giác sang trọng còn mặt dưới là Cork, một chất liệu không thấm nước, chiết xuất từ vỏ cây sồi tự nhiên ở châu Âu. Theo Xiaomi, sử dụng vật liệu này sẽ giúp mặt dưới của lót chuột không bị trơn và dùng được lâu hơn.
Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD ảnh 2
Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD ảnh 3
Độ mỏng của bàn di chuột này chỉ ở mức 2mm, chất liệu giả da ở mặt trên đem tới sự dễ chịu khi đặt cổ tay lên, sở dĩ không sử dụng da thật là vì da thật không đủ đáp ứng điều kiện nhiệt độ và độ ẩm và dễ bị xước.
Chẳng may bị đổ nước lên, người dùng chỉ cần dùng khăn lau qua là không bị sao hết. Ngoài ra, Xiaomi cũng cải thiện về mặt thẩm mỹ và độ bền bằng cách tinh chỉnh các vật liệu, đường khâu liền mạch như ghế trên ô tô. Về kích thước, sản phẩm có chiều dài 80cm, rộng 40cm và dày 2mm.
Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD ảnh 4
Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD ảnh 5
Sản phẩm này có hai màu là Đen và Xám. Người dùng có thể cuộn nó lại cực kỳ dễ dàng, cũng như mang theo khi đi làm bằng cách bỏ vào balo và túi xách. Double Material Mouse Pad hiện đang được bán với giá 8 USD (khoảng 175.000 đồng).

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận