Beats bán tai nghe true wireless Powerbeats Pro vào tuần tới, giá 250 USD

Beats bán tai nghe true wireless Powerbeats Pro vào tuần tới, giá 250 USD

Theo 9to5mac, vài tuần sau khi Apple ra mắt chiếc tai nghe không dây AirPods thế hệ thứ 2 hỗ trợ sạc không dây, thương hiệu Beats của Apple cũng ra mắt một chiếc tai nghe hoàn toàn không dây của riêng mình. Theo đó, vào tuần tới, Beats sẽ bán chính thức mẫu sản phẩm này với giá 250 USD.

Beats bán tai nghe true wireless Powerbeats Pro vào tuần tới, giá 250 USD ảnh 1
Tuần tới, Beats sẽ bày bán Powerbeats Pro. Ảnh: Beats
Powerbeats Pro là mẫu tai nghe không dây có thời lượng pin dài, thiết kế chắc chắn hơn để ôm lấy vành tai của bạn. Hơn nữa, hãng đã trang bị tính năng loại bỏ tiếng ồn, chip âm thanh H1 của Apple và khả năng ra lệnh bằng giọng nói “Hey Siri” cùng chất lượng âm thanh khá ấn tượng.
Phiên bản Powerbeats trước đó cũng là tai nghe không dây, nhưng vẫn sử dụng một đoạn dây nối hai bên tai trái phải. Đối với phiên bản Powerbeats Pro này, Beats đã loại bỏ sợi dây nối để biến nó thành một chiếc tai nghe hoàn toàn không dây và cũng cải tiến thiết kế. Thiết bị có tới 4 màu là trắng, xanh rêu, xanh dương và đen.
Beats bán tai nghe true wireless Powerbeats Pro vào tuần tới, giá 250 USD ảnh 2
Có 4 màu để người dùng lựa chọn. Ảnh: Beats.
Powerbeats Pro nhỏ hơn 23% và nhẹ hơn 17% so với phiên bản thường. Beats cho biết chiếc tai nghe này có thể cung cấp tới 9 giờ sử dụng liên tục. Đây là một con số tốt, vượt mặt tất cả những mẫu tai nghe hoàn toàn không dây khác như AirPods, Galaxy Buds hay Sony WF-1000XM3. Hộp sạc có thể cung cấp tổng cộng 24 giờ sử dụng.

Hai bên tai nghe đều có các nút vật lý giúp chỉnh âm lượng và chuyển bài hát. Powerbeats Pro không có nút nguồn, nhưng có một cảm biến chuyển động giúp đưa chiếc tai nghe vào chế độ nghỉ khi không sử dụng đến.

Cũng giống như nhiều chiếc tai nghe không dây khác, Powerbeats Pro có tính năng tự động tạm dừng khi bạn tháo một bên tai nghe, và sẽ tự động bật trở lại khi bạn đeo tai nghe. Tính năng này khá hữu dụng khi bạn đang đeo tai nghe và có ai đó bắt chuyện.

Gia Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận