Beko giới thiệu loạt sản phẩm gia dụng mới với nhiều công nghệ độc quyền: Việt Nam là thị trường đầu tiên

Beko giới thiệu loạt sản phẩm gia dụng mới với nhiều công nghệ độc quyền: Việt Nam là thị trường đầu tiên

nghe_nhin_beko_23__1_of_1_.jpg

Với thông điệp “LỰA CHỌN BỀN VỮNG, SỐNG CHUẨN CHẤT ÂU", danh mục sản phẩm mới của Beko vừa ra mắt thị trường Việt Nam bao gồm tất cả dòng hàng điện máy từ máy rửa bát, thiết bị nhà bếp với bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, lò vi sóng … đến các dòng điện gia dụng cỡ vừa và lớn như tủ lạnh, máy giặt, máy giặt sấy, máy nước nóng, tủ lạnh và nhiều sản phẩm gia dụng nhỏ dành cho đời sống gia đình.

Đặc biệt, trong số những sản phẩm Beko vừa ra mắt, đại diện của Beko cho hay, hãng lựa chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên được ứng dụng và trải nghiệm công nghệ hiện đại, độc quyền. Ví dụ như công nghệ HarvestFresh™ và NutriFreeze có trong sản phẩm tủ lạnh hai cửa hoàn toàn mới.

nghe_nhin_beko_9__1_of_1_.jpg (421 KB)

Với HarvestFresh™ - Ánh sáng vi chất, mô phỏng chu kỳ ánh sáng của mặt trời trong vòng 24h để lưu trữ rau củ luôn tươi ngon, giữ trọn vitamin, đặc biệt vitamin A và C. Bên cạnh đó, công nghệ NutriFreeze - đông mềm chuẩn Âu -3oC, giúp người dùng lưu giữ thực phẩm tươi ngon đến 07 ngày, cắt thái dễ dàng, không cần rã đông.

nghe_nhin_beko_2__1_of_1_.jpg (417 KB)

Nhờ hai công nghệ HarvestFresh™ và NutriFreeze, việc cân bằng giữa rau, chất xơ và đạm thịt cá không còn là điều quá khó khăn với tủ lạnh Beko. Ngoài ra, Beko còn là thương hiệu cung cấp hệ thống Làm lạnh kép NeoFrost ngay cả trên những dòng tủ nhỏ 250 lít, giúp lưu trữ thực phẩm tươi lâu hơn, làm lạnh nhanh hơn và không lẫn mùi thực phẩm.

nghe_nhin_beko_6__1_of_1_.jpg (250 KB)

Hay với sản phẩm máy rửa chén ứng dụng công nghệ CornerIntense®, tay phun đặc biệt giúp nước được phun đến mọi ngóc ngách nhờ vào chuyển động theo hình chữ nhật, giúp bát đĩa luôn sạch sâu sáng bóng. Thêm vào đó, công nghệ SelfDry™ - mở cửa tự động cuối chu trình để máy có thể thoát hơi nước, làm khô bát đĩa nhanh chóng.

nghe_nhin_beko_4__1_of_1_.jpg (297 KB)

Trong những sản phẩm Beko ra mắt lần này, có nhiều công nghệViệt Nam là thị trường đầu tiên giới thiệu. 

Đặc biệt, Beko chính thức giới thiệu máy rửa chén được trang bị tính năng AutoDose lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. AutoDose giúp máy tự định lượng dung dịch tẩy rửa cho phép bạn bỏ qua bước nạp chất tẩy rửa trong cả tháng vì nó có thể đo lường và tối ưu lượng nước rửa chén từ lần đầu sử dụng, mang đến trải nghiệm vệ sinh chén dĩa vừa đơn giản, vừa trọn vẹn nhưng cũng tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người dùng.

Đại diện đến từ Beko cho biết, hiện tại trên thị trường cũng có một vài thương hiệu đã sử dụng công nghệ này nhưng phải sử dụng bộ phân bổ riêng của hãng. Còn với tính năng AutoDose của Beko, người dùng có thể dễ dàng sử dụng dung dịch chất tẩy rửa thông thường của các hãng khác nhau. Đây là công nghệ độc quyền của Beko cho tới thời điểm hiện tại.

nghe_nhin_beko_3__1_of_1_.jpg (396 KB)

Đại diện đến từ Beko đánh giá, đối với thương hiệu này, vị trí của Việt Nam trong khu vực rất quan trọng. Với tư cách là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại châu Âu, Beko mong muốn mang đến đến cho người tiêu dùng Việt Nam các giải pháp sức khoẻ và bền vững thông qua danh mục sản phẩm mới từ các hàng điện máy quen thuộc sang thiết bị nhà bếp và máy rửa chén. Bằng những tiêu chuẩn, giá trị cũng như sản phẩm và công nghệ đạt chuẩn châu Âu, thương hiệu này cũng đặt mục tiêu mở rộng, phát triển và đưa Beko thành thương hiệu top đầu không chỉ ở thị trường Việt Nam mà ở cả châu Á Thái Bình Dương và các thị trường khác trong thời gian tới.

nghe_nhin_beko_5__1_of_1_.jpg (316 KB)

Chia sẻ tại sự kiện, ông Arel Atakol cho biết: "Là một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu ở châu Âu, Beko mong muốn mở rộng và tiếp tục phát triển để đưa thương hiệu Beko trở thành top đầu không chỉ ở thị trường Việt Nam mà ở cả châu Á Thái Bình Dương và các thị trường khác. 

Ở Châu Âu, tên tuổi của Beko quen thuộc, và nằm trong top đầu tại thị trường này, tuy nhiên Beko vẫn còn non trẻ tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường Đông Nam Á. Do đó Beko mong muốn đem những tinh hoa, ưu điểm,những thế mạnh của mình cũng như khả năng dẫn đầu thị trường đến Việt Nam, mục tiêu của Beko là trở thành thương hiệu châu Âu hàng đầu thị trường Việt Nam trong vòng 3 năm tới.Sự kiện này cũng là cam kết của Beko tiếp tục đầu tư vào thị trường Việt Nam."

nghe_nhin_beko_22__1_of_1_.jpg (291 KB)

Khi được hỏi về chiến lược tiếp cận người dùng của Beko tại thị trường Việt Nam? Đại diện ông Alper Yildirim chia sẻ: "Chiến lược tiếp cận của Beko đến từ nhu cầu của thị trường. Thị trường có nhu cầu của người dùng và chấp nhận những sản phẩm mới, công nghệ mới từ đó phát triển chiến lược phát triển của Tập đoàn. Beko tiếp cận thị trường và người dùng Việt Nam bằng những đầu mục cơ bản: Phát triển và mang tới thị trường những sản phẩm, công nghệ mới nhất, công nghệ tiên tiến, chất lượng chuẩn châu Âu và Phát triển bền vững. Luôn luôn lắng nghe thị trường, cải tiến sản phẩm để phù hợp với người dùng. Chẳng hạn như có những thiết kế chỉ duy nhất Việt Nam có, phù hợp với người Việt Nam. Beko không chỉ sử dụng nhiều vật liệu thân thiện với môi trường, cụ thể hóa  cam kết bảo vệ môi trường bằng những hành động trên chính những sản phẩm của mình mà còn cả trong quá trình sản xuất. Tham vọng của Beko là đến năm 2030 sẽ tăng được tỉ lệ sử dụng vật liệu tái chế lên 40%, hàm lượng vật liệu sinh học 5% và giảm 50,4% lượng khí thải GHG từ các sản phẩm của mình."

nghe_nhin_beko_20__1_of_1_.jpg (269 KB)

"Trong vòng 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Beko đã có một dải sản phẩm rất rộng. Đầu tiên là tủ lạnh. Hiện tại, dòng sản phẩm Beko đang tập trung đầu tư là máy rửa chén. Trong vòng hai năm tới, Beko tin tưởng sẽ dẫn đầu thị trường về máy rửa chén tại Việt Nam, lý do là máy rửa chén của Beko được trang bị rất nhiều công nghệ đôc quyền chẳng hạn như công nghệ SelfDry™ - mở cửa tự động cuối chu trình để máy có thể thoát hơi nước, làm khô bát đĩa nhanh chóng. Đặc biệt, Beko chính thức giới thiệu máy rửa chén được trang bị tính năng AutoDose lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. So với các thương hiệu khác trên thị trường, chỉ có máy rửa chén của Beko mới có công nghệ này.

Bên cạnh máy rửa chén, nhóm sản phẩm tiếp theo Beko cũng nhắm tới đó là những sản phẩm phục vụ căn bếp của gia đình như lò nướng, bếp từ, hút mùi, các thiết bị sử dụng trong nhà bếp ..."

nghe_nhin_beko_1__1_of_1_.jpg (328 KB)

 

 

 

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận