Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11

Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11

Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 1
Hãng Belkin International nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị kết nối và phụ kiện di động – chính thức bổ nhiệm MeKo (Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Công nghệ Cửu Long) trở thành nhà phân phối thương hiệu Belkin tại thị trường Việt Nam. 
Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt nhà phân phối MeKo, ông Desmond Lim– Giám đốc kinh doanh Khu vực Đông Nam Á,tập đoàn Belkin International đã chỉ ra tiềm năng tăng trưởng của thị trường phụ kiện và cách Belkin đang nắm bắt cơ hội đó. Belkin luôn cố gắng tìm ra và định hình những nhu cầu chưa được đáp ứng của người tiêu dùng để thiết kế các sản phẩm phù hợp nhằm hướng tới một thế hệ khách hàng hiện đại, yêu thích các sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng và hình thức.
Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 2
Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 3

Tin tưởng vào kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực phân phối kênh khách hàng bán lẻ truyền thống cùng các kênh bán hàng hiện đại và kênh thương mại điện tử của đội ngũ lãnh đạo và bộ phận kinh doanh của Meko, Belkin tin rằng sản phẩm của hãng sẽ sớm được tiếp cận đến thay người tiêu dùng thông thái yêu thích các sản phẩm công nghệ mang đầy tính sáng tạo và chất lượng cao.

Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 4
Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 5

Bà Hà Ngọc Thanh – Giám đốc Nhà Phân Phối MeKo rất tự tin vào tương lai phát triển của Belkin trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, MeKo cũng cho ra mắt sản phẩm Table Comfort Wireless Charge M1 – một bàn café tích hợp sạc không dây Belkin dùng cho các mô hình gia đình, quán café, phòng chờ sân bay, khách sạn… Với thiết kế đơn giản, tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng sạc nhanh điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi mà không cần đến cáp. Trong tương lai, các sản phẩm tích hợp sạc Belkin khác như bàn làm việc, táp đầu giường, đèn ngủ cũng sẽ được nghiên cứu và sớm đưa ra thị trường để đáp ứng nhu cầu về thiết bị sạc không dây đang tăng cao của khách hàng.

Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 6
Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 7

Belkin giới thiệu hàng loạt các sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam, được chia làm 3 nhóm chủ lực:

Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 8

Mobility Power – Phụ kiện sạc

Đây là dải sản phẩm rộng nhất của Belkin gồm các dòng sản phẩm: cáp sạc mobile, dock sạc không dây, pin sạc dự phòng, củ sạc cắm tường và trên ôtô. Đặc trưng của dòng sản phẩm này là độ an toàn tuyệt đối với hàng loạt các tiêu chuẩn kĩ thuật cao hạn chế khỏi các sự cố cháy nổ hoặc chai pin. Ngoài ra, tính năng sạc nhanh của các phụ kiện này đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng thiết bị di động.

Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 9
Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 10
Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 11
Connectivity cable - Cáp kết nối (Laptop/Mobile/Audio/Video)

Bao gồm các dòng sản phẩm: dây và sạc Audio, dây cáp HDMI và cổng kết nối multimedia dựa trên các chuẩn công nghệ mới nhất USB 3.1, USB-C và Thunderbolt giúp việc truyền tải dữ liệu trở nên nhanh, ổn định và đáng tin cậy hơn.

Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 12
Phụ kiện sạc dành riêng cho iPhone và Apple Watch:

Bao gồm các dòng dây sạc pin, dock sạc, sạc dự phòng cho Apple Watch đạt chuẩn MFI với các sản phẩm được “đo ni đóng giầy” cho Apple với tiêu chuẩn chất lượng và hình thức “xứng đôi vừa lứa”.

Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 13
Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 14
Ngoài ra, các giải pháp về hỗ trợ mạng, các thiết bị kết nối mạng không dây Internet của LinkSys cũng được Belkin giới thiệu tại sự kiện.

Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 15

Bảo hành và hỗ trợ

Chế độ bảo hành đang áp dụng là 1 đổi 1 mới. Thời gian bảo hành của sản phẩm tối thiểu là 2 năm, tùy thuộc vào loại sản phẩm. Mọi sản phẩm Belkin được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam đang được bảo hành tại Công ty MeKo (kể cả các sản phẩm từ nhà phân phối cũ).

Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 16
Chia sẻ thêm tại sự kiện, bà Hà Ngọc Thanh cho biết về vấn đề bảo hành các sản phẩm của Belkin sẽ được dán tem bảo hành tại các đại lý phân phối chính thức, thời gian bảo hành sẽ được tính ngay từ lúc người dùng mua sản phẩm. Bên cạnh đó, bà Thanh cho biết thêm sẽ áp dụng những giải pháp về mặt hình ảnh như in logo, nhãn mác lên bao bì sản phẩm nhằm giúp người dùng dễ dàng nhận biết được hàng chính hãng, tránh tình trạng hàng nhái trôi nổi ngoài thị trường. Bà cũng mong người dùng hãy đến với các đại lý phân phối chính thức như FPT, TGDD,…để được tư vấn và sở hữu sản phẩm tốt nhất.

Belkin giới thiêu loạt phụ kiện di động mới, có sạc không dây cho iPhone 11  ảnh 17

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận