Cách ASUS Vivobook tạo ra xu hướng laptop chinh phục GenZ

Cách ASUS Vivobook tạo ra xu hướng laptop chinh phục GenZ

Hành trình thống trị trong phân khúc laptop dành cho GenZ của ASUS có thể kể đến từ những "cuộc chơi lớn" như trang bị ổ cứng SSD trên mọi dòng Vivobook, tiên phong dùng chip xử lý Intel, hay gần đây là mang công nghệ hiển thị chỉ có ở dòng cao cấp là màn hình OLED phổ cập lên các dòng máy phổ thông.

Qua những lần tạo dấu ấn này, ASUS đã kháo léo cân đo, đong đếm để tạo ra những cổ máy mạnh mẽ, mang công nghệ mới bậc nhất nhưng lại có giá thành hợp lý để trở thành bệ phóng thành công, công cụ đắc lực cho giới trẻ.

Cách ASUS Vivobook tạo ra xu hướng laptop chinh phục GenZ - Ảnh 1.

Đáp ứng khát khao tốc độ và hiệu năng vượt trội

Thời gian trước, với laptop phân khúc phổ thông, chúng ta phải thỏa hiệp với những lựa chọn cấu hình cơ bản vừa đủ để xử lý các tác vụ học tập & làm việc nhẹ nhàng. Còn để có trải nghiệm những công nghệ mới bậc nhất về hiệu năng lẫn tính năng nhằm phục vụ cho những tác vụ nặng đô hơn thường người dùng phải chi một mức cao hơn. Dòng ASUS Vivobook đã ra đời, xóa tan định kiến và làm thỏa mãn mọi phân khúc người dùng với những lần đột phá về sức mạnh.

Cách ASUS Vivobook tạo ra xu hướng laptop chinh phục GenZ - Ảnh 2.

Hiện nay các dòng Vivobook OLED 14/15 hay như Vivobook Flip 14 đều được trang bị sức mạnh hiệu năng từ bộ vi xử Intel Core thế hệ thứ 11. So với những chiếc laptop thông thường sử dụng Intel Core thế hệ 11, ASUS mang công nghệ độc quyền AIPT áp dụng lên các dòng máy này và thiết lập ở mức TDP 28W. Kết quả là khả năng xử lý đa tác vụ hiệu quả, hiệu suất vượt trội cao hơn 40% thế hệ trước và hơn 20% so với các dòng cùng phân khúc có thiết lập TDP ở mức 15W. Ngoài ra, đồ họa Iris Xe đã được Intel chứng nhận đủ chuẩn chơi game AAA ở độ phân giải Full HD cũng sẽ đem đếm trải nghiệm chưa từng có trên dòng máy tính thời trang như ASUS Vivobook.

Đỉnh cao màn hình OLED cho trải nghiệm "mãn nhãn"

Với sải sản phẩm Vivobook OLED như Vivobook OLED 14/15, người dùng có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào tuyên bố đem công nghệ OLED tới mọi phân khúc sản phẩm của ASUS. Nếu như trước đây, những chiếc máy thuộc phân khúc tầm trung chỉ được trang bị công nghệ màn hình LCD truyền thống với tấm nền chất lượng trung bình, có độ bao phủ màu và độ sáng thấp nên trải nghiệm thị giác trên những chiếc máy này thường sẽ không tốt lắm thì giờ đây với công nghệ OLED, người dùng khi lựa chọn những mẫu máy tầm trung cũng sẽ được thưởng thức chất lượng hình ảnh tuyệt hảo với màn hình có game màu bao phủ 100% tiêu chuẩn điện ảnh DCI-P3, màu đen True Black và chất lượng chuẩn HDR.

Cách ASUS Vivobook tạo ra xu hướng laptop chinh phục GenZ - Ảnh 3.

Độ chuẩn xác màu cao, dải màu rộng, độ tương phản lớn, tốc độ phản hồi nhanh và giảm ánh sáng xanh có hại cho mắt là những ưu điểm lớn của màn hình công nghệ OLED, sẽ mang lại trải nghiệm thị giác tối ưu cho người dùng thường xuyên tương tác màn hình & đòi hòi chất lượng hiển thị cao như: các chuyên gia sáng tạo, những người yêu thích phim ảnh, học sinh hay giới văn phòng ngồi lâu trước máy tính...

Lựa chọn đa phong cách & hợp lý với nhiều mức ngân sách

Dải sản phẩm ASUS Vivobook luôn ghi điểm với GenZ bằng những thiết kế trẻ trung có điểm nhấn nổi bật, chẳng hạn như logo Vivobook đặt lệch ở khu vực nắp màn hình kim loại, phím Enter viền vàng Neon và cả bộ sticker đi kèm trong thùng máy. Ngoài ra, những DNA của ASUS vẫn hiện diện đầy đủ trên cả hai mẫu máy này với màn hình viền mỏng NanoEdge, mỏng nhẹ di động, cảm biến vân tay thuận tiện…

Cách ASUS Vivobook tạo ra xu hướng laptop chinh phục GenZ - Ảnh 4.

ASUS vẫn sẽ tiếp tục giữ hướng đi kiên định phổ cập những công nghệ mới cũng như đưa ra nhiều lựa chọn đáp ứng cho mọi phân khúc. Với hy vọng, dòng laptop này sẽ trở thành sự lựa chọn tốt bậc nhất cho các sinh viên giới trẻ cùng thực hiện ước mơ của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận