Cận cảnh Canon EOS-1D X Mark II mới ra mắt tại Việt Nam

Cận cảnh Canon EOS-1D X Mark II mới ra mắt tại Việt Nam

Với EOS-1D X Mark II, dòng sản phẩm này hướng đến các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, các phóng viên lĩnh vực chụp ảnh thể thao, phóng sự và ảnh thiên nhiên hoang dã. Với hệ thống lấy nét AF 61 điểm (41 điểm lấy nét kiểu chữ thập), các tay máy sẽ được trải nghiệm khung lấy nét rộng hơn rất nhiều (khoảng 24% theo chiều dọc) so với dòng máy EOS-1D X.

Đồng thời, điểm nét trung tâm có thể đo sáng được nâng cấp lên EV-3, đảm bảo chất lượng hình ảnh kể cả với môi trường ánh sáng yếu và độ tương phản thấp.

Cận cảnh Canon EOS-1D X Mark II mới ra mắt tại Việt Nam

EOS-1D X Mark II còn được trang bị AI servo AF III+, thuật toán lấy nét AF mới với AI servo phân tích cảnh, cải thiện độ chính xác của AF trong các môi trường có nhiều chuyển động nhanh và bất ngờ.

Song song đó, tấm gương trên EOS-1D X Mark II được thiết kế với công nghệ hoạt động mới chống rung cực nhanh nhạy, cho phép máy đạt được tốc độ 14 khung hình trên giây với hệ thống AF và chức nặng điều chỉnh độ phơi sáng tự động, thậm chí có thể lên tới 16 khung hình một giây khi chụp với chế độ Live View trực tiếp.

Về khả năng chụp ảnh và quay phim, EOS-1D X Mark II có thể tận dụng tối đa ảnh động JPEG 4K tốc độ 60/50p để đạt được những thước phim mượt mà. Tính năng quay Full HD của EOS-1D X Mark II được hỗ trợ chế độ khung hình tốc độ cao High Frame Rate giúp quay phim ở tốc độ 120/100, cho phép quay các thước phim chuyển động chậm (slow-motion). Với việc bổ sung thẻ nhớ CFast 2.0 cho phép sao chép dữ liệu ở tốc độ cao để đáp ứng những chế độ quay phân giải cao này.

Cận cảnh Canon EOS-1D X Mark II mới ra mắt tại Việt Nam

Ngoài ra, việc bổ sung tính năng Dual Pixel CMOS AF (DAF), lần đầu tiên dòng máy EOS-1D có thể tận dụng chế độ lấy nét theo pha trong chế độ Live View nhờ hệ thống lấy nét tự động cực nhanh và khả năng phát hiện các vật chuyện động hiệu quả mà không bị giới hạn về khẩu độ. Khi quay phim 4K, chiếc DSLR này cũng hỗ trợ EV-3 tại tất cả các điểm lấy nét hiệu quả trong vùng cảm ứng.

Về mặt cấu hình, EOS-1D X Mark II sử dụng cảm biến CMOS khung 35mm, bộ xử lý hình ảnh Dual DIGIC 6+, độ phân giải hình ảnh được cải tiến lên tới 20,2- megapixel và tốc độ ISO được nâng cấp lên tới 409,600, cao hơn một khẩu so với “người tiền nhiệm” EOS-1D X.

Cận cảnh Canon EOS-1D X Mark II mới ra mắt tại Việt Nam

Ngoài ra, EOS-1D X Mark II là sản phẩm đầu tiên trong dòng máy EOS-1D được tích hợp hệ thống GPS bên trong thân máy. Đồng thời tích hợp thêm Bộ truyền dữ liệu không dây (Wireless File Transmitter) WFT-E8D – hỗ trợ truyền dữ liệu tốc độ cao với mạng LAN không dây IEE802. 11a/b/g/n/ac (tần số 5 GHz và 2.4 GHz).

Theo công bố, EOS-1D X Mark II sẽ bán tại Việt Nam với giá 129 triệu đồng (chỉ bao gồm thân máy).

Phan Tuấn - Phạm Nguyễn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận