Cận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệu

Cận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệu

Ozone TriFX
Ozone Gaming - thương hiệu gaming gear đến từ Tây Ban Nha đã quá quen thuộc với game thủ hay những ai thường xuyên tìm hiểu về các phụ kiện game. Ở hạng mục tai nghe, Ozone Gaming cung cấp cho thị trường nhiều mẫu tai nghe chất lượng đáp ứng nhu cầu âm thanh đa dạng của game thủ hoặc những ai thích trải nghiệm âm thanh, bên cạnh những chiếc tai nghe cỡ lớn gần đây Ozone Gaming cũng tung ra thị trường loại tai nghe in-ear dành cho những ai thích sự nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu trải nghiệm âm thanh khi chơi game, nghe nhạc. Đó chính là Ozone TriFX, chiếc tai nghe in-ear với thiết kế và giá bán rất vừa tầm, đặc biệt TriFX tích hợp sẵn 3 bộ filter có thể thay đổi qua lại giúp tăng cường các dải âm khác nhau.
Ozone TriFX
 
Ozone TriFX
Bộ phụ kiện đi kèm Ozone TriFX gồm túi đựng được thiết kế dạng hộp, 3 cặp đệm tai, 3 cặp filter, 1 đầu chuyển ra 2 jack audio/mic 3,5mm dùng cho máy tính.
Cận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệu - ảnh 4
Cận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệu - ảnh 5
Ozone TriFX có thiết kế chống rối với dây bọc cao su bền bỉ, màu sắc đỏ đen đặc trưng của Ozone Gaming. Chiều dài tai nghe đạt 1,2m với jack 3,5mm được mạ vàng tương thích với hầu hết các thiết bị di động cũng như máy tính, ngoài ra đầu cắm chữ L giúp bảo vệ phần dây tiếp xúc với jack cắm tốt hơn, hạn chế khả năng đứt gãy trong quá trình sử dụng.
Ozone TriFX
Thân tai nghe hình viên đạn chất liệu nhôm chắc chắn, cộng thêm một vòng nhựa chống đỡ toàn bộ cụm tai nghe làm cho nó bên bì hơn nhưng cũng vì thể mà TriFX khá nặng khi đeo lên tai.
Cận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệu - ảnh 7
Cận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệu - ảnh 8
Ozone TriFX được tích hợp mic cùng nút bấm để nhận cuộc gọi trên di động, máy tính hoặc bật tắt nhạc đang phát, một điểm trừ là cụm mic này không có nút điều chỉnh âm lượng.
Cận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệu - ảnh 9
Cận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệu - ảnh 10
Cận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệu - ảnh 11
Điểm độc đáo nhất trên Ozone TriFX là cho phép chúng ta thay đổi filter nhằm tăng cường một dải âm theo ý muốn. Ozone TriFX có 3 bộ filter gồm Ultra Bass, Pure Mids và High Pitch tương ứng với các dải bass, mid và treble. Tuỳ theo nội dung như game, nhạc mà chúng ta có thể tháo gắn các filter để có được trải nghiệm tốt hơn.
Cận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệuCận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệuCận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệuCận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệuCận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệuCận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệuCận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệuCận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệuCận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệuCận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệuCận cảnh tai nghe cho game thủ Ozone TriFX giá chưa tới 1 triệu
Bên trong TriFX tích hợp driver 9mm, trở kháng 16 Ohm, tần số đáp ứng từ 10 Hz - 20000 Hz, độ nhạy 95 dB/mW, công suất tối đa 10 mW, những thông số hứa hẹn mang lại âm lượng rất lớn và chống rè. Ozone TriFX đang được bán với giá 990.000 đồng. Ở cùng phân khúc này có một số tai nghe cũng gây ấn tượng mạnh với game thủ như Razer Hammerhead hay CMStorm Pitch, nhưng với khả năng thay thế filter nhằm tăng cường dải âm theo ý muốn, Ozone TriFX sẽ đáp ứng nhu cầu tốt hơn của người sử dụng, cả khi chơi game lẫn thưởng thức âm nhạc.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận