Canon ra mắt máy in 'made in Việt Nam' dành riêng cho thị trường Việt với giá 6 triệu

Canon ra mắt máy in 'made in Việt Nam' dành riêng cho thị trường Việt với giá 6 triệu

  
Canon ra mắt máy in made in Việt Nam dành riêng cho thị trường Việt với giá 6 triệu ảnh 1
Cụ thể, LBP161dn+ là chiếc máy in laser đơn năng được nghiên cứu và sản xuất phù hợp nhu cầu của doanh nghiệp Việt với hộp mực siêu lớn, công suất in lên đến 4100 trang, mục tiêu sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho người dùng có nhu cầu in nhiều tài liệu trắng đen. 

Hiểu được nhu cầu in ấn đặc trưng của doanh nghiệp Việt khi luôn đặt năng suất in ấn lên hàng đầu, cùng với đó là chi phí vận hành thấp, LBP161dn+ là chiếc máy in laser đơn năng hoàn hảo. So với sản phẩm tiền nhiệm là dòng máy LBP151dw, LBP161dn+ có kích thước nhỏ gọn tương đương nhưng lại được thiết kế hộp mực có sức chứa lớn hơn đáng kể, cho năng suất in vượt trội. Vẫn phát huy chức năng in hai mặt tự động, ngăn chứa giấy lớn cùng khả năng kết nối đa dạng, đây chính là mẫu máy in lý tưởng cho văn phòng có nhu cầu in số lượng lớn.

Canon ra mắt máy in made in Việt Nam dành riêng cho thị trường Việt với giá 6 triệu ảnh 2
Máy in LBP161dn+

LBP161dn+ được sản xuất tại Việt Nam nhưng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản khắt khe với mức độ chính xác và tỉ mỉ cao. Hơn thế nữa, khác với các dòng máy in khác đã được người tiêu dùng quen thuộc với chế độ bảo hành 12 tháng, chiếc máy in đặc biệt này được bảo hành lên đến 24 tháng tại tất cả các điểm bảo hành chính hãng của Canon và Lê Bảo Minh trên khắp Việt Nam.

Canon ra mắt máy in made in Việt Nam dành riêng cho thị trường Việt với giá 6 triệu ảnh 3
So với sản phẩm tiền nhiệm là LBP151dw, máy in laser đơn năng LBP161dn+ là dòng được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, dù có kích thước không thay đổi nhưng hiệu suất in lại được tăng lên đáng kể nhờ hộp mực được thiết kế tách rời với trống mực giúp sức chứa mực lớn hơn, cho năng suất in lên đến 4100 trang.

Canon ra mắt máy in made in Việt Nam dành riêng cho thị trường Việt với giá 6 triệu ảnh 4

Đáp ứng được nhịp độ nhanh của môi trường công việc ngày nay tại Việt Nam, LBP161dn+ giúp người dùng hoàn thành công việc của mình nhanh hơn với thời gian chờ ngắn hơn. Tiếp tục phát huy tính năng in 2 mặt tự động của mẫu trước đó, LBP161dn+ giúp người dùng tiết kiệm giấy một cách triệt để trong khi tận hưởng sự tiện lợi mà các máy in một mặt không làm được.

Canon ra mắt máy in made in Việt Nam dành riêng cho thị trường Việt với giá 6 triệu ảnh 5

Ngoài ra, trong cuộc họp báo, Canon cũng giới thiệu thêm một số mẫu máy in laser và máy in phun khác như: LBP226dw, LBP228x, LBP325x, MF543x, MF445dw, MF449x với tốc độ in nhanh hơn và khối lượng in nhiều hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu in ấn của doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Canon ra mắt máy in made in Việt Nam dành riêng cho thị trường Việt với giá 6 triệu ảnh 6
Mô tả ảnh
Đối với dòng máy in phun, Canon bổ sung thêm một mẫu máy in phun đa năng mới PIXMA TS8370 có kiểu dáng thời trang, kích thước nhỏ gọn, hiệu suất cao và cho chất lượng in sắc nét hơn. 
Canon ra mắt máy in made in Việt Nam dành riêng cho thị trường Việt với giá 6 triệu ảnh 7
Canon ra mắt máy in made in Việt Nam dành riêng cho thị trường Việt với giá 6 triệu ảnh 8
Canon ra mắt máy in made in Việt Nam dành riêng cho thị trường Việt với giá 6 triệu ảnh 9
Áo được in trực tiếp từ mẫu máy in phun LBP 228x
Họp báo cũng đã thu hút sự tham gia của rất nhiều khách mời, nhà báo,.... cùng trao đổi, bàn luận và đưa ra rất nhiều câu hỏi về sản phẩm mới của Canon, đặc biệt là mẫu máy in MADE IN VIỆT NAM "LBP161dn+".

Canon ra mắt máy in made in Việt Nam dành riêng cho thị trường Việt với giá 6 triệu ảnh 10
 

 

Thu Hà

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận