Cáp sạc Pisen Quick Magneto GOLD PD (C to L) 1200mm - bền bỉ đến từ công nghệ

Cáp sạc Pisen Quick Magneto GOLD PD (C to L) 1200mm - bền bỉ đến từ công nghệ

Cáp sạc Pisen Quick Magneto GOLD PD  1200mm - bền bỉ đến từ công nghệ - Ảnh 1.

Hiện nay, trên thị trường đang tồn tại nhiều mẫu cáp sạc có chất lượng kém. Chúng gây ra các vấn đề như máy không nhận sạc, đầu bị gãy do quá nóng, đứt dây… Điều này gây ra không ít những phiền toái cho người sử dụng.

Do vậy, Pisen đã trình làng mẫu cáp Quick Magneto GOLD PD 1200mm. Nó trở thành giải pháp, giúp hãng tái định nghĩa về chuẩn chất lượng của một phụ kiện không thể thiếu với những người sử dụng smartphone với cường độ cao.

Chi tiết, 2 đầu kết nối Type-C và Lightning của dây sạc có màu vàng không phải vì phủ sơn, mà được mạ bằng vàng thật. Theo đó, lớp mạ vàng trên đầu kết nối không phải được PISEN thiết kế cho đẹp.

Vàng là vật liệu đặc biệt, giúp phần linh kiện bền bỉ hơn, vượt qua tình trạng oxy hóa hoặc mài mòn sau quá trình sử dụng lâu dài. Đồng thời, độ dẫn điện của vàng cũng lớn hơn nhiều kim loại khác, giúp dòng điện truyền tải luôn ở mức ổn định.

Cáp sạc Pisen Quick Magneto GOLD PD  1200mm - bền bỉ đến từ công nghệ - Ảnh 2.

Chưa hết, bên trong dây cáp sạc này cũng được trang bị chip AI thông minh, có khả năng kiểm soát nhiệt độ, điều tiết tốc độ, bảo vệ an toàn cho thiết bị di động. Thử nghiệm trên mẫu iPhone 13 Pro Max, nhiệt độ ghi nhận trong quá trình sạc không tăng cao một cách báo động. Ngay cả khi sạc qua đêm hoặc vừa sạc vừa dùng, máy cũng không có hiện tượng quá nhiệt hoặc giật lag.

Cáp sạc Pisen Quick Magneto GOLD PD  1200mm - bền bỉ đến từ công nghệ - Ảnh 3.

Khả năng sạc nhanh Power Delivery (PD) 20W được phát huy sức mạnh tối đa nhờ lõi dây đồng dày, dẫn điện hiệu quả hơn. Lớp vải nylon bệt mật độ cao cũng loại bỏ tình trạng rối dây hoặc dây bị uốn cong, dù chiếc cáp này dài đến 1,2m.

Với những tính năng kể trên, Quick Magneto GOLD PD 1200mm sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm mẫu dây sạc chất lượng tương xứng số tiền bỏ ra.

Pisen Việt Nam xin lưu ý quý khách hàng:

"Hiện nay, hàng giả, hàng nhái thương hiệu Pisen xuất hiện tràn lan được gia công tinh xảo mắt thường không phân biệt được ảnh hướng đến uy tín và an toàn người tiêu dùng. Đứng trước thực trạng này, Pisen đã nâng cấp hệ thống nhận dạng hàng chính hãng để bảo vệ người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm Pisen. Pisen Việt Nam đã phát động chiến dịch vì mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng "Quét mã QR Code nhận biết hàng chính hãng - kích hoạt gói dịch vụ Pisen Care Plus, tăng thời gian bảo hành miễn phí "Đổi mới" lên tới 24 tháng với Phụ kiện và 420 ngày với Pin điện thoại, iPad, Macbook".

Hướng dẫn sử dụng hệ thống chống giả bằng QR Code và kích hoạt gói bảo hành tới 24 tháng của Pisen

Cáp sạc Pisen Quick Magneto GOLD PD  1200mm - bền bỉ đến từ công nghệ - Ảnh 4.

Hướng dẫn kiểm tra sơ bộ chống giả bằng Barcode ID

Cáp sạc Pisen Quick Magneto GOLD PD  1200mm - bền bỉ đến từ công nghệ - Ảnh 5.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận