Casper tổ chức thành công Hội nghị khách hàng tại đầu cầu TPHCM

Casper tổ chức thành công Hội nghị khách hàng tại đầu cầu TPHCM

Điểm nhấn đáng chú ý của sự kiện này đó là lan tỏa thông điệp "Change - Chuyển mình", qua đó Ban Giám đốc công ty cũng đồng thời công bố chiến lược mới cho năm 2023. Với thông điệp chủ đạo 2024 là năm của khách hàng, Casper Việt Nam không chỉ công bố những bước đi mới, chiến lược sản phẩm mới, mà còn lan tỏa niềm tin vào thế mạnh sản phẩm. Theo đó, năm 2024 Casper sẽ ra mắt dòng sản phẩm điều hòa EcoCity - Gen 2 Inverter tiết kiệm điện thay thế toàn bộ các dòng máy cơ cho tất cả tỉnh, thành Việt Nam ngay đầu năm 2024.

Casper tổ chức thành công Hội nghị khách hàng tại đầu cầu Tp HCM

Cụ thể, ở phân khúc phổ thông, kế thừa dòng sản phẩm điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity đã được ra mắt vào mùa hè năm 2023, Casper Việt Nam đã đầu tư tiếp tục nghiên cứu ra mắt dòng Eco City - Gen.2.

  • EcoCity - Gen.2 bao gồm các sản phẩm đầy đủ dải công suất từ 9.000 BTU đến 24.000 BTU.
  • EcoCity - Gen.2 sở hữu công nghệ Advanced Inverter bền bỉ hơn, tiết kiệm hơn.
  • Hội tụ các ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện chỉ từ 4000 VNĐ/đêm, đạt 5 sao tiết kiệm năng lượng, vận hành bền bỉ ngay cả ở điều kiện khắc nghiệt 47 độ C, đồng loạt có chế độ bảo hành máy nén lên tới 12 năm, cao nhất trên thị trường.
  • Cùng với sự xuất hiện của EcoCity Gen.2, thương hiệu chính thức công bố ngừng sản xuất tất cả các dòng máy cơ (Non – Inverter), 100% chỉ sản xuất máy Inverter. Dòng EcoCity – Gen 2 sẽ thay thế hoàn toàn các các dòng máy cơ cho toàn bộ các tỉnh thành Việt Nam, giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường sống đồng thời đảm bảo tiết kiệm kinh tế cho mức đầu tư ban đầu.

Casper tổ chức thành công Hội nghị khách hàng tại đầu cầu Tp HCM

Ở phân khúc trung cao, sẽ có dòng EcoPrime, dòng sản phẩm sở hữu tính năng khí mềm không gió buốt SilkAir với hàng ngàn lỗ khí micropores siêu nhỏ. EcoPrime có thiết kế sang trọng với bề mặt nhám tinh tế AirMatte. Đây là dòng sản phẩm giúp nâng cao chất lượng không khí điều hòa cho các gia đình đa thế hệ tầm trung cao, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ em cần ưu tiên sức khoẻ hàng đầu.

Casper tổ chức thành công Hội nghị khách hàng tại đầu cầu Tp HCM

Thương hiệu cũng đồng thời điểm lại loạt sản phẩm máy giặt, tủ lạnh đã giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 10 vừa qua, như:

Máy giặt cửa trước có giá 5,59 triệu đồng

Máy giặt cửa trên từ 3,69 triệu đồng.

Tủ lạnh Multi door 12,99 triệu đồng.

Tủ lạnh Side by Side 9,99 triệu đồng.

Casper tổ chức thành công Hội nghị khách hàng tại đầu cầu Tp HCM

Những dấu mốc đáng chú ý của Casper trong năm 2023

+ Thị phần điều hòa giữ vững vị trí top 2 cả năm 2023, top 1 liên tiếp trong 3 tháng  cao điểm.  

+ Thị phần ngành TV tiếp tục giữ vị trí top 5.

+ Máy giặt cửa trước sau hơn 2 năm ra mắt đã vươn lên top 6 thị phần và đang tiếp tục có những bước tiến lớn với doanh số bán ra tăng trưởng 120%.

+ Tủ lạnh Side by Side đạt top 6 thị trường, tăng 300%.

+ Casper đứng trong top 115 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR 500 - 2022). 

Casper tổ chức thành công Hội nghị khách hàng tại đầu cầu Tp HCM

Trong bài phát biểu của mình, Tổng giám đốc Casper Việt Nam - ông Nguyễn Viết Chung đã chia sẻ: “Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với sự tăng trường rất nhanh, trải qua những năm khó khăn, chúng tôi tin tưởng rằng giờ đây Casper đã thực sự trưởng thành và sẵn sàng đón nhận thử thách mới. Chúng tôi sẵn sàng đón nhận vị thế cao hơn khi thời cơ đang tới. Trước đây, Casper luôn định vị là một thương hiệu non trẻ nhưng giờ đây chúng tôi đã thực sự trưởng thành. Chúng tôi tin tưởng có thể phục vụ khách hàng của mình tốt hơn. Chúng tôi kỳ vọng Casper sẽ sẵn sàng đón nhận vị thế mới vào năm 2024 tới đây. Cơ sở để chúng tôi tin tưởng Casper có cơ hội nâng cao vị thế của mình tại thị trường Việt Nam đó là niềm tin vào lợi thế sản phẩm.

Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận