Chỉ cần thêm lô-gô Hermès, chiếc AirTag này đã đắt gấp 10 lần

Chỉ cần thêm lô-gô Hermès, chiếc AirTag này đã đắt gấp 10 lần

Chỉ cần thêm lô-gô Hermès, chiếc AirTag này đã đắt gấp 10 lần ảnh 1
AirTag là phụ kiện giúp người dùng có thể định vị thông qua ứng dụng Find My bằng âm thanh và định vị vị trí. Sản phẩm này có thiết kế khá dễ thương và có thể gọi là giá khá hợp lý trong trường hợp bạn muốn bảo vệ đồ đạc, thú cưng của mình. Nó có dung lượng pin 1 năm và mức giá cho một chiếc AirTag là 29 USD, mua combo 4 cái là 99 USD.
Chỉ cần thêm lô-gô Hermès, chiếc AirTag này đã đắt gấp 10 lần ảnh 2

Apple không quên bán một loạt phụ kiện dành cho AirTag, những dây đeo có giá trong khoảng 29-39 USD, hay móc chìa khoá bằng da với giá 35 USD. Thế nhưng họ còn hợp tác với thương hiệu thiết kế Hermès để làm ra sản phẩm cho giới siêu giàu. Thứ rẻ nhất là charm đeo túi Hermès có giá 299 USD, tức đắt gấp 10 lần, móc chìa khoá Hermès có giá 349 USD, gấp 12 lần và thẻ hành lý gắn vali Hermès, có giá 449 USD bằng 15 chiếc AirTag. Đó mới chỉ là dây đeo, bạn còn chưa tính đến lõi AirTag bên trong nên phải bỏ thêm 29 USD nữa mới đủ bộ.

Bỏ ra khoảng hơn 10 triệu để gắn lên hành lý, không phải ai cũng có thể làm được nhưng với những ai sở hữu những món đồ còn giá trị hơn nhiều đựng bên trong hành lý thì mức giá này với họ có lẽ cũng không quá đắt.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận