Chọn tai nghe Bluetooth: Chất âm quan trọng hơn tất cả

Chọn tai nghe Bluetooth: Chất âm quan trọng hơn tất cả

Chọn tai nghe Bluetooth: Chất âm quan trọng hơn tất cả ảnh 1

Chuẩn chất âm - chuẩn Sony

Trong ngành công nghiệp âm thanh, Sony là một tên tuổi lớn, nổi bật với nhiều lựa chọn đa dạng khác nhau ở từng phân khúc. Tuy nhiên, dù ở phân khúc cao cấp hay phổ thông, Sony luôn áp dụng chung một màu âm chuẩn mực của mình. Điều này được thể hiện rõ bằng sự tối ưu trong thiết kế ở cả phần cứng và phần mềm để người dùng có thể thưởng thức đúng và đủ chất âm của từng thể loại âm nhạc khác nhau. Với nhiều hãng âm thanh khác, để có thể chọn được những dòng tai nghe Bluetooth có chất âm trọn vẹn, người dùng sẽ phải tiêu tốn một khoản kinh phí không nhỏ, nhưng với Sony, bạn có thể tìm thấy chất âm trọn vẹn nhất ngay cả ở những thiết bị phổ thông. Các dòng tai nghe Bluetooth in-ear nổi bật có thể kể tới như WI-C310, WI-C200, WI-XB400 hay dòng Over-ear như WH-CH510. Mỗi dòng tai nghe này đều có một “chất riêng”. Ví dụ tai nghe WI-XB400 nổi bật với âm bass vượt trội, tai nghe WI-C310 lại cho chất âm hài hòa với nhiều dải âm thanh khác nhau, tai nghe WH-CH510 cho chất âm dày với mọi bản nhạc

Chọn tai nghe Bluetooth: Chất âm quan trọng hơn tất cả ảnh 2
WI-XB400

Tai nghe WI-XB400 được Sony trang bị công nghệ Extra Bass đỉnh cao nên có khả năng nâng cấp chất lượng âm thanh ở mọi tần số thấp, từ đó giúp tai nghe phát ra âm trầm xuất sắc, thể hiện rõ được chất riêng của từng giọng hát, bài hát. Với công nghệ này, tai nghe WI-XB400 có thể nâng tầm bất kỳ một bản nhạc nào để bạn có thể cảm nhận chất âm thật nhất trong từng giai điệu, nốt nhạc.

Chọn tai nghe Bluetooth: Chất âm quan trọng hơn tất cả ảnh 3
WI-C310

Tai nghe WI-C310 được trang bị bộ màng loa 9 mm nên luôn cho ra các âm thanh trong trẻo, trọn vẹn dù là với dòng nhạc nào từ jazz, pop, bolero, dân gian hay giao hưởng. Công nghệ của Sony cho phép WI-C310 phát ra âm thanh đảm bảo đầy đủ cả âm trầm và âm bổng, tạo sự hài hòa cho mọi chất âm mà bạn muốn chơi.

Chọn tai nghe Bluetooth: Chất âm quan trọng hơn tất cả ảnh 4
WH-CH510

Tai nghe WH-CH510 cho chất âm dày dặn, lọc tiếng ồn tốt nhờ thiết kế close-back với kích thước earcup đến 30 mm, ôm trọn tai của bạn. Điều này giúp bạn đắm chìm nhiều hơn vào không gian âm nhạc của mình với những bản nhạc bạn yêu thích ở mọi lúc mọi nơi

Kết nối Bluetooth ổn định - giữ trọn vẹn chất âm

Muốn giữ được chất âm chuẩn, ngoài việc sử dụng các công nghệ về âm thanh, Sony còn phải đảm bảo tiêu chí hàng đầu về công nghệ Bluetooth bằng những công nghệ mới nhất với chuẩn kết nối Bluetooth 5.0. Tai nghe Sony luôn cho khả năng kết nối nhanh hơn, mạnh hơn và ổn định hơn trong mọi tình huống kết nối, hơn thế nữa là khả năng kết nối có phạm vi 10m!

Tối giản tạo nên sự thanh nhã

Tai nghe Bluetooth luôn hướng tới sự di động vì thế thiết kế càng đơn giản sẽ càng tiện dụng và sang trọng. Đây cũng là triết lý mà Sony áp dụng trên tất cả các dòng tai nghe dù là in-ear hay Over-ear. Những dòng tai nghe này đều được thiết kế theo phong cách tối giản, hướng tới sự gọn nhẹ và tiện dụng nên bạn có thể mang theo tai nghe đi khắp mọi nơi. Các phần dây, vòng đeo, màng loa, đệm tai, nút bấm đều được trau chuốt kỹ lưỡng. Màu sắc cũng được Sony chú trọng khi bổ sung thêm nhiều sắc màu nổi bật và cá tính như màu xanh dương ở nhiều phiên bản khác, hay là màu vàng trang nhã hoặc trắng tinh khôi trên chiếc WI-C310.

Chọn tai nghe Bluetooth: Chất âm quan trọng hơn tất cả ảnh 5

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ để phục vụ mục đích giải trí, các dòng tai nghe Bluetooth của Sony đều được trang bị những công nghệ hiện đại để trở thành một trợ thủ đắc lực trong công việc của bạn. Công nghệ pin của Sony mang tới cho bạn thời gian sử dụng rất dài, tối thiểu cũng ở mức 12h với WI-C200, phổ biến ở mức 15h với WI-C310, WI-XB400, thậm chí là đột phá lên tới 35 giờ với WH-CH510. Với thời lượng này, dù là dùng cho mục đích giải trí hay làm việc, tai nghe của Sony đều đáp ứng hoàn hảo về thời gian. Không những vậy, Sony cũng trang bị công nghệ sạc nhanh cho tất cả các dòng tai nghe phổ thông này nên trong mọi tình huống Pin sẽ không phải là vấn đề gì bạn phải bận tâm. Ngoài ra, riêng với WI-C310, Sony cũng trang bị cho bạn một tai nghe kháng nước chuẩn IPX4, giúp bạn có thể không phải bận tâm quá nhiều khi sử dụng dưới trời mưa nhẹ.

Các dòng tai nghe phổ thông của Sony cũng trang bị Micro để giúp thực hiện cuộc gọi rảnh tay và phát lệnh thoại cho trợ lý giọng nói thật dễ dàng. Điều đó có nghĩa, bạn có thể thực hiện nhiều thao tác khác nhau qua các phím bấm của tai nghe mà không cần mở smartphone.

Với những giá trị nổi bật kể trên, thật ngạc nhiên khi các dòng tai nghe Bluetooth kể trên của Sony lại đang được bán với giá trên dưới 1 triệu, kèm theo nhiều khuyến mại hấp dẫn. Nhưng nếu bạn là một người yêu âm thanh, đặc biệt là tai nghe Bluetooth của Sony, bạn sẽ thấy đây là truyền thống vốn có của Sony khi luôn cung cấp những tai nghe Bluetooth có giá trị vượt trội so với giá tiền. Đó là “chất” của Sony, giống như chuẩn chất âm trên mọi thiết bị âm thanh cũng hãng dù ở phân khúc nào.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận