Công nghệ gì khiến TV Skyworth đắt ngang ôtô?

Công nghệ gì khiến TV Skyworth đắt ngang ôtô?

Công nghệ gì khiến TV Skyworth đắt ngang ôtô?

Skyworth W82 - Đỉnh cao của trải nghiệm giải trí

Đoạt giải thưởng sáng tạo tại hạng mục “Gaming” và “Màn hình video” tại triển lãm CES 2022, vốn được xem là giải Nobel của giới công nghệ, siêu phẩm W82 gây bất ngờ với tín đồ công nghệ nhờ khả năng biến hình từ màn hình cong 1000R trở thành màn hình phẳng hoàn toàn tự động. Đây được xem là bước tiến lớn về công nghệ TV màn hình cong khi có thể bẻ cong và duỗi thẳng màn hình chỉ qua một nút bấm.

Công nghệ gì khiến TV Skyworth đắt ngang ôtô?
Cận cảnh mẫu TV W82 có khả năng biến hình từ duỗi thẳng đến uốn cong

Để làm được điều này, Skyworth đã sử dụng công nghệ OBM (Mô đun OLED) đột phá cùng với phần vỏ mặt sau mang cấu trúc vây cá và sử dụng cơ chế cân bằng điện giúp việc thay đổi độ cong cực đại của màn hình diễn ra trơn tru từ 1000R đến mức phẳng.

Bên cạnh đó Skyworth W82 cũng sở hữu những thông số hiển thị khủng như độ phân giải 4K tần số quét 120Hz, độ tương phản 1:10.000.000, độ sáng lên tới 1000 nit, công nghệ màu gốc 3D LUT, màn hình thay đổi cảm ứng ánh sáng ALS tự thay đổi độ sáng để bảo vệ mắt.

Ngoài ra W82 còn mang đến một tính năng khiến mọi game thủ phải mơ ước như nội suy khung hình giúp tăng tần số quét lên tới 240Hz, giúp người dùng không bao giờ gặp tình huống vỡ hình đặc biệt là đối với những tựa game hành động như FPS.

Công nghệ gì khiến TV Skyworth đắt ngang ôtô?
Chiếc TV OLED được đại diện Skyworth Việt Nam công bố mức giá 700 triệu

Khả năng co duỗi biến hóa màn hình của W82 làm tối ưu hóa các nhu cầu sử dụng TV của người dùng. Nếu bạn muốn chơi game hoặc thưởng thức nội dung giải trí một mình, bạn có thể tùy chỉnh để W82 co lại ở độ cong 1000R hoặc 2000R, còn nếu muốn thưởng thức một tựa phim cùng với đại gia đình thì việc điều chỉnh cho W82 trở về màn hình phẳng là giải pháp tối ưu.

Công nghệ gì khiến TV Skyworth đắt ngang ôtô?
Skyworth W82 là một chiếc TV được trang bị đa năng phục vụ mọi nhu cầu giải trí

W82 còn được trang bị một camera hiệu năng cao, độ phân giải 12MP cho phép chụp panorama tự động, đồng thời có khả năng căn sáng và khử nhiễu hiệu quả, biến chiếc TV trở thành một thiết bị đa năng, có thể phục vụ các cuộc họp khi làm việc tại nhà hoặc gọi điện video call hoặc chụp hình selfie với nhiều thành viên trong gia đình.

Với những thông số đỉnh cao hàng đầu và khả năng biến hình độc nhất trên thị trường, không quá khó hiểu khi siêu phẩm đầu bảng W82 sở hữu một mức giá chấn động như vậy.

Tập trung vào thị trường Việt Nam

Skyworth là thương hiệu điện tử gia dụng được thành lập từ năm 1988 và đã có mặt tại Việt Nam được 8 năm thông qua hệ thống phân phối khắp cả nước với sản phẩm chủ lực là TV và các thiết bị giải trí liên quan. Bên cạnh việc trình làng siêu phẩm W82 trong sự kiện, tập đoàn công nghệ Trung Quốc cũng mang đến những sản phẩm TV khác hướng đến nhiều phân khúc người dùng từ phổ thông đến cao cấp.

Bên cạnh tiêu chuẩn bắt buộc là trải nghiệm nghe nhìn của người dùng, Skyworth còn giới thiệu gói công nghệ Skyworth Eye Care TV để hướng đến an toàn sức khoẻ bao gồm: Lọc ánh sáng xanh, Khử nhấp nháy (Flicker free), Chế độ ban đêm thông minh và Remote kháng khuẩn.

Công nghệ gì khiến TV Skyworth đắt ngang ôtô?
Ông Ren Shudong - Giám đốc điều hành Skyworth Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Cũng trong sự kiện, Giám đốc điều hành của Skyworth Việt Nam, ông Ren Shudong đã chia sẻ về kế hoạch phát triển thương hiệu tại Việt Nam. Ông cho biết: “Trong ba năm tới, Tập đoàn Skyworth có kế hoạch mở nhà máy quy mô lớn tại Việt Nam và cải thiện hệ thống chuỗi cung ứng. Hiện tại, Skyworth vẫn tiếp tục tập trung vào TV với các dòng TV 86 inch, 90 inch, 98 inch, 100 inch và các dòng TV cao cấp OLED, Mini LED, QLED. Skyworth cũng hứa hẹn sẽ đưa ngành công nghiệp quang điện và xe ô tô điện vào Việt Nam trong tương lai không xa”. 

𝐒𝐊𝐘𝐖𝐎𝐑𝐓𝐇 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
Website: https://vn.skyworth.net/
Hotline: 1800.1180
Địa chỉ:
- TP.HCM: Tầng 17 Tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, P Tân Phú, Q 7, TP.HCM
- Hà Nội: 11 Đường Trung Yên 14, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Phạm Trang

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận