Củ sạc Samsung 65W vừa được chứng nhận

Củ sạc Samsung 65W vừa được chứng nhận

Samsung không thể coi là một ông lớn trong việc cung cấp khả năng sạc nhanh cho smartphone, công suất cao nhất của hãng này chỉ dừng ở 45W trên Galaxy Note 10+ và Galaxy S2 Ultra, thậm chí Galaxy S21 Ultra mới ra mắt cũng chỉ có sạc nhanh 25W, thấp hơn đáng kể nếu so với OPPO, Xiaomi, Realme, vivo, … Tuy nhiên tương lai có thể sẽ khác khi củ sạc Samsung 65W vừa được chứng nhận bởi TÜV SÜD.
Củ sạc Samsung 65W vừa được chứng nhận ảnh 1
Đây là lần thứ 2 củ sạc có số model EP-TA865 được xuất hiện kể từ lần đầu vào tháng 9 năm 2020. Củ sạc này thậm chí còn bị rò rỉ trong hình ảnh trước sự kiện ra mắt dòng Galaxy S21. Hiện tại, với chứng nhận TÜV SÜD, chúng ta có thể mong đợi cục sạc này sẽ sớm ra mắt trong những ngày tới.
Theo chứng nhận mới nhất, bộ sạc Samsung 65W sắp tới sẽ có mức đầu ra tối đa là 20V / 3,25A, hỗ trợ tiêu chuẩn USB-IF PD (Power Delivery) mới nhất. Nhưng vẫn chưa biết smartphone Samsung đầu tiên hỗ trợ sạc 65W là máy gì, nó có thể là một mẫu Galaxy A series cao cấp. Tuy nhiên, bộ sạc Samsung EP-TA865 cũng có thể được sử dụng để sạc laptop.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận