Dân mạng 'truy tìm' smartwatch Sơn Tùng đeo trong MV Có Chắc Yêu Là Đây

Dân mạng 'truy tìm' smartwatch Sơn Tùng đeo trong MV Có Chắc Yêu Là Đây

Dân mạng truy tìm smartwatch Sơn Tùng đeo trong MV Có Chắc Yêu Là Đây ảnh 1
Kỷ lục mà MV "Có Chắc Yêu Là Đây" vừa đạt được.
Sau hơn 1 năm vắng bóng showbiz, đúng 20h ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại với âm nhạc, anh chàng cho ra mắt MV "Có Chắc Yêu Là Đây". Ngay sau khi phát hành MV "Có Chắc Yêu Là Đây", đã ghi nhận con số 899.693 nghìn người xem cùng lúc. Với thành tích này, Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc vượt qua chính mình khi trước đó MV "Hãy Trao Cho Anh" chỉ dừng lại ở con số 635 nghìn người xem công chiếu. Không chỉ vậy, MV "Có Chắc Yêu Là Đây" chính thức có mặt trong top 4 những MV có lượt xem công chiếu nhiều nhất thế giới.
Dân mạng truy tìm smartwatch Sơn Tùng đeo trong MV Có Chắc Yêu Là Đây ảnh 2
Mọi chi tiết trong MV đều bị soi rất kỹ trong đó smartwatch Sếp đeo đầu MV cũng không phải ngoại lệ. Xuất hiện ngay đầu MV vì thế chiếc đồng hồ này được chú ý rất nhiều đặc biệt với dây đeo màu hồng nhìn rất cuốn hút. Nhưng đáng nói hơn, không ít người nhầm lẫn Sơn Tùng M-TP đeo Apple Watch để quảng cáo trong khi Apple có bao giờ chịu chi tiền quảng cáo cho ai bao giờ.
Dân mạng truy tìm smartwatch Sơn Tùng đeo trong MV Có Chắc Yêu Là Đây ảnh 3
Dân mạng truy tìm smartwatch Sơn Tùng đeo trong MV Có Chắc Yêu Là Đây ảnh 4

Nếu để ý kỹ về phần nhà tài trợ, một cái tên quen thuộc đó là Oppo luôn xuất hiện hơn nữa Sơn Tùng cũng là đại diện thương hiệu cho Oppo vì vậy smartwatch được đeo chính xác phải là Oppo Watch, trang chủ Oppo Việt Nam cũng xác nhận điều này. Có thể nhiều người chưa biết đến sản phẩm này do nó mới chỉ được bán tại Trung Quốc nhưng với việc xuất hiện trong , MV Có Chắc Yêu Là Đây, khả năng cao sắp tới Oppo sẽ đem Oppo Watch về bán chính hãng.

Mặc dù có màn hình vuông tương tự Apple Watch nhưng khá bất công nếu nói Oppo Watch ‘nhái’ sản phẩm nhà Táo vì tính năng, phân khúc, phần mềm thậm chí ngoại hình cũng không giống hoàn toàn. Còn về chấm tròn trên màn hình, đó là cảm biến tiệm cận chứ không phải camera hay miếng dán màn hình như nhiều người nói. Trải nghiệm qua Oppo Watch thì đây là một mẫu smartwatch khá hấp dẫn, các bạn có thể xem thêm .

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận