Dây đeo Hermès AirTag dừng bán vì vấn đề chất lượng

Dây đeo Hermès AirTag dừng bán vì vấn đề chất lượng

Dây đeo Hermès AirTag dừng bán vì vấn đề chất lượng ảnh 1
Hiện tại, khi xem trên trang web Apple Store chính thức, bạn sẽ không còn thấy những phụ kiện như móc chìa khóa AirTag Hermès trị giá 349 USD, charm đeo túi AirTag Hermès giá 299 USD và thẻ hành lý gắn vali AirTag Hermès trị giá 449 USD đang ở chế độ 'hiện không có sẵn'.

Apple không đưa ra lý do cho hiện trạng này nhưng một độc giả của 9to5Mac nghi ngờ rằng nó có thể liên quan đến các vấn đề chất lượng sản phẩm. Độc giả náy đã mua móc chìa khóa AirTag Hermès trị giá 349 USD và gặp vấn đề: "Tôi rút chìa khóa ra khỏi túi và ngạc nhiên khi thấy trên tay tôi chỉ có chiếc Hermes AirTag và dây đeo của nó. .... Lúc đầu, tôi nghĩ rằng nó có gì đó không ổn nhưng khi kiểm tra kĩ hơn, rõ ràng là phần dưới của miếng kim loại đã bị bung ra tại một số điểm và cuối cùng bị rớt ra.”

Dây đeo Hermès AirTag dừng bán vì vấn đề chất lượng ảnh 2
Dây đeo Hermès AirTag dừng bán vì vấn đề chất lượng ảnh 3

Sau sự việc, khách hàng đã liên hệ với AppleCare và được thông báo mang sản phẩm đến Apple Store gần đó để sửa chữa hoặc thay thế. Nhân viên AppleCare đã đặt lịch hẹn cho khách hàng và xác nhận rằng sản phẩm còn hàng.

Tuy nhiên, khi tới cửa hàng một ngày sau đó, móc chìa khóa AirTag Hermès đã không còn hàng nữa và Apple Store cũng không thể đặt hàng. Lựa chọn duy nhất bây giờ là trả lại hoặc gửi đi sửa chữa.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận