Điểm danh vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay

Điểm danh vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay

Điểm danh vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay ảnh 1
Đại dịch COVID-19 chưa kết thúc vì vậy sức khoẻ là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Một phần là do những cơ sở tập như phòng gym, bể bơi, … đóng cửa và những khu vực công cộng bị hạn chế. Tuy nhiên, vẫn có cách để luyện tập tại nhà kết hợp với theo dõi sức khoẻ hằng ngày, đó là nhờ những chiếc vòng đeo tay thông minh nhỏ gọn. Đây là thị trường rất sôi nổi hiện nay, dưới đây sẽ là những mẫu vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay.
Huawei Band 6
Điểm danh vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay ảnh 2
Huawei Band 6 có thể coi là thiết bị “tái định nghĩa chuẩn mực vòng đeo tay thông minh” khi so sánh ngoại hình của nó với những cái tên bên dưới trong danh sách này. Điểm ấn tượng nhất của Band 6 chính là màn hình lớn nhất trên thị trường, kích thước 1,45 inch. Với màn hình này, nó đã xoá tan quan điểm về những smartband thì sẽ có thiết kế khá đơn giản và màn hình chật chội. Ngoài ra, chất lượng hiển thị của màn hình này cũng rất tuyệt vời, tấm nền AMOLED, độ phân giải 194 x 368, viền cong 2.5D vì vậy vuốt chạm trên Huawei Band 6 cực thích.
Điểm danh vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay ảnh 3
Sản phẩm này vẫn có khả năng chống nước 5 ATM tương đương 50 mét nên đi bơi, đi tắm thoải mái. Huawei Band 6 cũng là một trong những thiết bị đưa tới nhiều trang bị nhất trong thế giới smartband. Sản phẩm có thể theo dõi độ bão hòa oxy trong máu SpO2, khi SpO2 giảm xuống dưới 90%, đó có thể là dấu hiệu của việc thiếu năng lượng, tim đập nhanh, dễ buồn ngủ, mệt mỏi, … Tiếp đó là theo dõi nhịp tim HUAWEI TruSeen 4.0, theo dõi giấc ngủ TruSleep 2.0, ghi chu kỳ kinh nguyệt và tổng cộng 96 chế độ tập thể dục khác nhau.
Điểm danh vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay ảnh 4
Huawei Band 6 có thời lượng pin dài do sử dụng chip năng lượng thấp và các thuật toán tiết kiệm năng lượng thông minh để đạt được thời lượng pin 14 ngày và 10 ngày khi bật đầy đủ các chức năng. Ngoài ra, nó còn có sạc nhanh bằng nam châm, chỉ 5 phút sạc cho 2 ngày sử dụng và mất khoảng 65 phút để sạc đầy viên pin 180mAh bên trong.
Mức giá hiện tại của Huawei Band 6 là 1,49 triệu đồng.
Xiaomi Mi Band 6
Điểm danh vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay ảnh 5
Xiaomi Mi Band 6 và Huawei Band 6 là những đối thủ lớn trong phân khúc smartband giá khoảng 1 triệu đồng. Mặc dù màn hình của Mi Band 6 đã lớn hơn 50% so với thế hệ trước nhưng nếu so về diện tích hiển thị, Huawei Band 6 vẫn nhỉnh hơn do nó là màn chữ nhật còn màn trên Mi Band 6 thiên về chiều dài.
Điểm danh vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay ảnh 6
Mi Band 6 được tích hợp cảm biến 6 trục, cảm biến nhịp tim PPG, theo dõi nhịp tim suốt cả ngày, ghi nhớ chu kỳ kinh nguyệt, theo dõi giấc ngủ và đo chỉ số độ bão hòa oxy trong máu SpO2 nhưng lại không thể đo vào lúc nghỉ như Huawei Band 6. Đây chắc chắn là một điều đặc biệt hữu ích trong thời điểm Covid-19 mà Mi Band 6 chưa thể làm được.
Điểm danh vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay ảnh 7
Mi Band 6 có thể hoạt động lên tới 14 ngày với một lần sạc đầy pin duy nhất. Việc sạc lại pin thực hiện qua kết nối từ tính và quá trình sạc diễn ra tối đa trong khoảng 2 giờ.
Mi Band 6 hiện đang được bán với mức giá 1,29 triệu đồng nhưng đặt hàng từ 7-14/5 sẽ được tặng cân Mi Smart Scale 2 trị giá 390.000 đồng.
Samsung Galaxy Fit 2
Điểm danh vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay ảnh 8
Một ông lớn trong thị trường vòng đeo tay thông minh không thể bỏ qua đó là Samsung với sản phẩm Galaxy Fit 2. Nó có thiết kế khá đơn giản, với một sợi dây silicone và màn hình AMOLED 1,1 inch. Dây Silicone đeo mềm mại, dễ chịu. Galaxy Fit 2 có khả năng chống nước rất tốt khi vòng tay có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu lên tới 50m.
Điểm danh vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay ảnh 9
Samsung Galaxy Fit 2 có thể đo được hoạt động thể dục của bạn như đếm số bước chân, quãng đường di chuyển, sau đó tính toán thêm các thông số khác. Nó cũng có khả năng theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim theo thời gian thực trong suốt quá trình tập luyện, hoặc kể cả khi nghỉ ngơi. Một số bài tập phổ biến hỗ trợ như chạy, đạp xe, bơi lội.
Dung lượng pin của Samsung Galaxy Fit 2 là 159mAh, sử dụng tới 15 ngày với hoạt động thông thường và 21 ngày nếu sử dụng ít.
Mức giá hiện tại của sản phẩm này chỉ là 750.000 đồng, khá rẻ đối với một mẫu vòng đeo tay tính năng cơ bản.
OPPO Band
Điểm danh vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay ảnh 10
OPPO Band là món phụ kiện thông minh mới nhất được OPPO giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong năm nay với mức giá rất rẻ. OPPO Band có thiết kế tối giản, tiện lợi và dễ đeo, phù hợp với phần lớn người dùng phổ thông. Nó sở hữu màn hình AMOLED 1.1 inch, độ phân giải 126 x 294, chất lượng hiển thị rất tốt, được vát cong nhẹ cho cảm giác vuốt chạm thoải mái.
Điểm danh vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay ảnh 11
OPPO Band được trang bị các chức năng theo dõi sức khỏe như đo nồng độ oxy trong máu, có thể liên tục kiểm tra độ bão hòa oxy trong máu mỗi giây khi ngủ, 12 chế độ tập luyện đa dạng, bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bơi lội, cầu lông, cricket, yoga,... Đây là vòng đeo tay thông minh hiếm hoi chính hãng có khả năng đo SpO2 giá dưới 1 triệu đồng.
Về thời lượng pin, OPPO Band cho thời lượng dùng pin khoảng 12 ngày với một lần sạc và sạc đầy 100% trong 1.5 giờ. Giá bán chính thức của OPPO Band là 799,000 đồng.
Đánh giá chung
Tổng kết lại, nếu muốn lựa chọn sản phẩm mang tính đột phá nhất, nhiều tính năng nhất thì Huawei Band 6 đang nổi lên là lựa chọn rất tuyệt vời. Còn với mức giá dưới 1 triệu đồng, bạn có thể xem xét Galaxy Fit 2 hoặc OPPO Band cũng là lựa chọn không tồi.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận