Điện thoại gập đầu tiên của Google lộ diện

Điện thoại gập đầu tiên của Google lộ diện

Ảnh và video dùng thử Pixel Fold được đăng trên tài khoản Twitter của Kuba Wojciechowski, người thường chia sẻ thông tin chính xác về các điện thoại Pixel sắp ra mắt. Smartphone gập đầu tiên của Google được cho là có màn hình bên trong 7,6 inch, tấm nền OLED dẻo, tần số quét 120 Hz.

Pixel Fold màn hình gập Ảnh: Kuba Wojciechowski

Máy không sử dụng camera ẩn dưới màn hình như Z Fold4 khiến viền bên trong khá dày. Trong video dùng thử, nếp gấp chính giữa hiển thị khá rõ khi sử dụng. Điện thoại có thể gập sát hai nửa màn hình tương tự model của Vivo, Xiaomi hay Oppo.

Màn hình ngoài của Pixel Fold có kích thước 5,8 inch, viền mỏng và thêm camera "đục lỗ" độ phân giải 9,5 megapixel. Máy còn có cảm biến vân tay đặt trên nút nguồn. Bộ ba camera phía sau gồm camera chính 48 megapixel, góc siêu rộng 10,8 megapixel, ống tele với zoom quang 5x.

Các thông số khác về cấu hình bao gồm chip Tensor G2 do Google tự phát triển, RAM 12 GB, bộ nhớ 256 GB. Sản phẩm có thể ra mắt ngày 10/5 tại sự kiện Google I/O cùng với Pixel 7a giá rẻ và Pixel Tablet. Pixel Fold dự kiến có giá khởi điểm 1.799 USD, tương đương Galaxy Z Fold4 tại thị trường Mỹ.

Hoài Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận