Điều hòa MIJIA giá mềm của Xiaomi: kiểm soát thông minh cả nhiệt độ và độ ẩm

Điều hòa MIJIA giá mềm của Xiaomi: kiểm soát thông minh cả nhiệt độ và độ ẩm

Theo giới thiệu chính thức, máy điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng mới này không chỉ có thể kiểm soát chính xác nhiệt độ mà còn có chế độ dưỡng ẩm thông minh. Chức năng đó sẽ giúp kiểm soát tốt cả nhiệt độ lẫn độ ẩm của Xiaomi, với độ chênh lệch là 0.5, và phạm vi kiểm soát độ ẩm 45% ~ 65%, giúp thay đổi độ ẩm và nhiệt độ dễ chịu hơn.

Điều hòa MIJIA giá mềm của Xiaomi: kiểm soát thông minh cả nhiệt độ và độ ẩm ảnh 1

Tuy nhiên, chức năng kiểm soát độ ẩm chỉ phù hợp với môi trường ấm và có độ ẩm cao, giúp duy trì độ ẩm không khí dễ chịu và có lợi cho sức khỏe.

Máy điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng mới hạng nhất của Xiaomi đáp ứng tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của quốc gia. Trong điều kiện tương tự, so với máy điều hòa không khí thông thường, thiết bị mới của Xiaomi này sẽ giúp tiết kiệm điện và chi phí sử dụng.

Điều hòa MIJIA giá mềm của Xiaomi: kiểm soát thông minh cả nhiệt độ và độ ẩm ảnh 2

Ngoài ra, máy điều hòa không khí của Xiaomi còn sử dụng máy nén biến tần DC và hỗ trợ chế độ tiết kiệm năng lượng bằng một nút, có thể giảm mức tiêu thụ điện một cách thông minh.

Máy lạnh MIJIA cũng hỗ trợ chế độ tự làm sạch, với các cánh tản nhiệt được làm từ lá nhôm giúp tự động làm sạch bụi bẩn và sử dụng bộ lọc kháng khuẩn và chống nấm mốc, giúp làm mát và lọc mùi.

Thiết bị này sẽ được dễ dàng sử dụng hơn khi kết hợp với ứng dụng Mijia. Ứng dụng này cũng nhắc nhở người dùng khi xảy ra tình trạng tắc nghẽn bộ lọc, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói bằng loa thông minh XiaoAI và liên kết với các sản phẩm Xiaomi IoT khác.

Theo Gizmochina

Trần Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận