Độ AirTag mỏng hơn để nhét vừa ví tiền

Độ AirTag mỏng hơn để nhét vừa ví tiền

Độ AirTag mỏng hơn để nhét vừa ví tiền ảnh 1
Mặc dù AirTag của Apple khá nhỏ và nhẹ, nhưng nếu để đặt trong ví nó vẫn quá dày. Mà ví lại là thứ cần được bảo vệ nhất bởi chúng ta thường lưu trữ rất nhiều giấy tờ quan trọng. Nếu đang có ý định đó, bạn có thể thử qua cách này. Người dùng có tên Andrew Ngai sau khi mua chiếc AirTag đã quyết tâm làm nó mỏng hơn để trông như một chiếc thẻ có thể nhét vừa ví tiền.
Nhưng quá trình này không hoàn toàn dễ dàng như bạn có thể tưởng tượng. Đầu tiên cần tháo mặt sau ra, bạn sẽ thấy các thành phần đều được dán vào vỏ nhựa, ngoại trừ pin có thể tháo rời. Andrew đã phải làm nóng AirTag đến 150ºF để đưa bảng mạch ra khỏi lớp vỏ nhựa. Giai đoạn quan trọng nhất đó là đưa viên pin CR2032 ra ngoài nhưng không làm tăng độ dày của thiết bị. Bản thân viên pin này đã dày 3,2mm, chính nó là nguyên nhân lớn khiến AirTag dày 8 mm.
Andrew đã dùng các kết nối có dây bổ sung, có thể kết nối pin với AirTag cạnh nhau thay vì đặt chúng chồng lên nhau. Đặt 2 thứ này vào một khuôn 3D in sẵn, vừa khít để chúng không rơi ra khi sử dụng. Kết quả là có một tấm thẻ AirTag chỉ dày 3,8mm đặt được trong ví. Nếu không có tay nghề và ‘máu liều’, có lẽ bạn không nên thử độ AirTag bởi rất có thể khiến nó bị hỏng.

Theo 9to5mac

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận