Earin chính thức bán tai nghe không dây thế hệ thứ 2, tích hợp Google Assistant

Earin chính thức bán tai nghe không dây thế hệ thứ 2, tích hợp Google Assistant

Earin chính thức bán tai nghe không dây thế hệ thứ 2, tích hợp Google Assistant ảnh 1
Earin là một start-up về tai nghe không dây, bán ra sản phẩm đầu tiên của mình vào 2015 dưới dạng gọi vốn. Tuy vậy, cặp tai nghe này liên tục gặp lỗi, nên cuối 2017 hãng đã công bố rằng sẽ ra mắt phiên bản thứ 2, dưới tên M2. Mới đây, hãng đã chính thức bán ra cặp tai nghe này.
Earin chính thức bán tai nghe không dây thế hệ thứ 2, tích hợp Google Assistant ảnh 2
M2 vẫn giữ thiết kế không dây hoàn toàn (true-wireless), nhưng hứa hẹn giữ được kết nối ổn định hơn so với phiên bản đầu tiên nhờ hệ thống ăn-ten NFMI. Hơn nữa, giống với các cặp tai nghe không dây của năm nay thì Earin M2 cũng được tích hợp Google Assistant để hỗ trợ người dùng sử dụng smartphone mà không cần lấy ra khỏi túi.
Earin chính thức bán tai nghe không dây thế hệ thứ 2, tích hợp Google Assistant ảnh 3
Một điểm hay của Earin M2 đó là thiết kế cân xứng, giúp người dùng chỉ cần đeo lên tai và không cần lo tới việc bên nào là bên trái, bên nào là bên phải. Nhờ có cảm biến xoay chiều, M2 sẽ tự nhận diện được trái phải, sau đó truyền âm thanh theo đúng hướng.
Earin chính thức bán tai nghe không dây thế hệ thứ 2, tích hợp Google Assistant ảnh 4
Cặp tai nghe có thể chơi nhạc liên tục được 3 tiếng, và tăng lên 17 tiếng khi sử dụng với hộp sạc. Đây là một thời lượng pin khá tiêu chuẩn cho các cặp tai nghe true-wireless. Earin M2 hiện đang được bán với mức giá là $249 (5,8 triệu đồng).

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận