Facebook Messenger Lite hỗ trợ thêm 150 quốc gia, có Việt Nam

Facebook Messenger Lite hỗ trợ thêm 150 quốc gia, có Việt Nam

Ứng dụng Messenger Lite tuy được Facebook phát hành cho Android từ tháng 10 năm ngoái nhưng số lượng các quốc gia được hỗ trợ thì chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Đúng như tên gọi của nó, phiên bản này nhẹ hơn phiên bản gốc rất nhiều để những thiết bị có cấu hình thấp hay đã ra mắt từ lâu có thể sử dụng mà không phải lo về vấn đề giật và lag.

Messenger Lite yêu cầu rất ít tài nguyên để sử dụng. Từ RAM, hiệu năng hay thậm chí là bộ nhớ, ứng dụng chỉ chiếm một phần rất nhỏ so với "người anh của nó". Đáng mừng là Facebook cuối cùng cũng quyết định phát hành ứng dụng này rộng rãi hơn.

Facebook Messenger Lite hỗ trợ thêm 150 quốc gia, có Việt Nam

Theo GSMArena, nay ứng dụng đã có mặt thêm trên 150 quốc gia trong đó có Đức, Colombia, Ý, Algeria, Ma-rốc, Nigeria ,Thổ Nhi Kỳ, Peru, Nhật Bản, Đài Loan, Hà Lan và đặc biệt là có cả Việt Nam nữa. Nếu bạn cảm thấy ứng dụng Messenger khiến cho máy trở nên nặng nề, ì ạch nhưng vẫn muốn giữ liên lạc với bạn bè qua dịch vụ mạng xã hội này thì Messenger Lite sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể tải ứng dụng này thông qua link Cửa hàng Play tại đây.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng để đảm bảo ứng dụng được tối ưu tốt cho những thiết bị có cấu hình khiêm tốn, Facebook đã lược bỏ đi kha khá tính năng như Messenger Day, hiệu ứng Camera cũng như những ứng dụng được phát triển từ bên thứ ba. Nếu bạn không quá chú ý đến những tính năng này, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho thiết bị của bạn đấy.

VTTek

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận