Fitbit Versa 2: đối thủ sừng sỏ của Apple Watch ra mắt, giá 200 USD

Fitbit Versa 2: đối thủ sừng sỏ của Apple Watch ra mắt, giá 200 USD

Fitbit Versa 2: đối thủ sừng sỏ của Apple Watch ra mắt, giá 200 USD ảnh 1
Fitbit Versa 2 có nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm Versa với chip xử lý mạnh mẽ hơn, cho phép chạy ứng dụng và tải dữ liệu nhanh hơn. Thời lượng pin của Versa 2 khá ấn tượng khi lên đến 5 ngày, nhiều hơn đáng kể so với thời lượng 18 tiếng của Apple Watch.

Versa 2 còn có chức năng theo dõi giấc ngủ, tính toán và đưa ra "điểm ngủ" dựa trên dữ liệu thu thập được khi ngủ, cho người dùng biết liệu họ ngủ ngon không hay không. Đây chính là tính năng mà Apple Watch đang bị tụt lại phía sau so với Fitbit, có thể năm 2020 Apple mới cung cấp tính năng này. Tất cả các phiên bản Versa 2 đều có vỏ bằng nhôm, hai loại dây cao su và vải. Chiếc đồng hồ này còn tích hợp cả NFC và Fitbit Pay, cho phép thực hiện thanh toán hóa đơn chỉ bằng một cú chạm.

Fitbit Versa 2: đối thủ sừng sỏ của Apple Watch ra mắt, giá 200 USD ảnh 2
 
Fitbit Versa 2: đối thủ sừng sỏ của Apple Watch ra mắt, giá 200 USD ảnh 3
Đồng hồ thông minh Fitbit này sẽ có màn hình AMOLED mới, được tích hợp chức năng Always-On Display, giúp màn hình luôn các thông tin cần thiết như ngày giờ, các thông báo, thời lượng pin...

Bên cạnh đó, Versa 2 sẽ được hỗ trợ trợ lý ảo của Amazon, Alexa để giúp người dùng kiểm tra kế hoạch, điều khiển các vật dụng trong nhà thông minh, phản hồi tin nhắn trên điện thoại Android.

Các tính năng khác trên Versa 2 như khả năng chống nước lên đến 50 mét, thanh toán trực tuyến, theo dõi sức khỏe phụ nữ, theo dõi nhịp tim 24/7...

Fitbit Versa 2: đối thủ sừng sỏ của Apple Watch ra mắt, giá 200 USD ảnh 4
Điểm yếu lớn nhất của chiếc smartwatch này là chưa được tích hợp GPS, do đó bạn vẫn cần phải kết nối với smartphone để theo dõi quãng đường luyện tập của mình.

Ngoài ra, Fitbit còn giới thiệu dịch vụ Fitbit Premium, với giá 10 USD/tháng hoặc 80 USD/năm, cung cấp các kế hoạch luyện tập được hướng dẫn cụ thể, lượng calo tiêu thụ và kiểm soát cân nặng. Fitbit bắt đầu bán Versa 2 vào ngày 15/9 tới đây với hai mức giá 199 USD cho bản tiêu chuẩn và 229 USD cho bản dùng dây đeo họa tiết hoa văn cổ điển cùng với bản dùng thử 3 tháng của Fitbit Premium.

Theo 9to5mac

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận