Fitbit Versa Lite ra mắt, nhiều tính năng và rẻ hơn Apple Watch

Fitbit Versa Lite ra mắt, nhiều tính năng và rẻ hơn Apple Watch

Fitbit Versa Lite ra mắt, nhiều tính năng và rẻ hơn Apple Watch ảnh 1
Apple Watch chính là sản phẩm thống trị thị trường smartwatch khi chiếm tới 50,7% vào quý IV năm 2018, Samsung chỉ có 13,2% còn Fitbit là 12,7%. Nhưng vẫn có những tính năng Apple tụt lại so với đối thủ. Và Fitbit Versa Lite ra mắt dường như để nhắm vào điểm yếu chết người đó.

Sau khi chiến lược phủ đầu Apple Watch bằng chiếc Versa bản chuẩn không thành công, Fitbit tiếp tục giới thiệu Versa Lite là một chiếc smartwatch có giá rẻ giật mình, chỉ 159.95 USD. Mẫu Apple Watch rẻ nhất còn bán hiện nay là Apple Watch Series cỡ nhỏ, giá 279 USD; trong khi Apple Watch Series 4 mới hơn có giá khởi điểm lên đến 399 USD.

Fitbit Versa Lite ra mắt, nhiều tính năng và rẻ hơn Apple Watch ảnh 2
 
Fitbit Versa Lite ra mắt, nhiều tính năng và rẻ hơn Apple Watch ảnh 3
 
Fitbit Versa Lite ra mắt, nhiều tính năng và rẻ hơn Apple Watch ảnh 4
Fitbit Versa Lite có ngoại hình không khác biệt nhiều, vẫn là màn hình cảm ứng dạng vuông, độ phân giải 300 x 300 nhưng màu sắc có vẻ không sống động như Applw Watch 4, viền màn hình cũng khá dày. Bên trái là nút bấm duy nhất để đánh thức máy.

So với bản chuẩn, sản phẩm mới bị cắt giảm một số tính năng như khả năng lưu trữ và chơi nhạc, xem chi tiết về quá trình tập luyện trên màn hình, theo dõi số vòng bơi, số bậc cầu thang đã leo và thanh toán trực tuyến Fitbit Pay.

Fitbit Versa Lite ra mắt, nhiều tính năng và rẻ hơn Apple Watch ảnh 5
 
Fitbit Versa Lite ra mắt, nhiều tính năng và rẻ hơn Apple Watch ảnh 6
Tuy nhiên, Fitbit Versa Lite lại có nhiều tính năng Apple Watch không hề có, như theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe phụ nữ kèm theo một loạt các tính năng theo dõi hoạt động thể dục thể thao cơ bản và thời lượng pin cam kết khá "trâu bò" đến 4 ngày. Apple Watch hiện vẫn phải dựa vào các ứng dụng bên thứ ba để theo dõi giấc ngủ. Nó cũng có nhiều màu sắc sặc sỡ là Mulberry , Marine Blue (xanh dương), Lilac/Silver (tím hoa cà/bạc) và White/Silver (trắng/bạc).

Theo Techradar

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận