Galaxy S23 Ultra được rao bán trước khi ra mắt

Galaxy S23 Ultra được rao bán trước khi ra mắt

Theo Gizmochina, nhà bán lẻ KM Cell Store ở Matagalpa (Nicaragua) cho biết có sẵn Galaxy S23 Ultra để giao trong bài đăng trên Facebook hôm qua. Không chỉ ảnh sản phẩm thực tế, cửa hàng còn chia sẻ ảnh hộp đựng với đủ bốn màu gồm đen, xanh, hồng và be. Tuy nhiên, không có thông tin về giá được đưa ra.

Galaxy S23 Ultra và hộp đựng các phiên bản màu sắc khác nhau. Ảnh: Gizmochina/KM Cell Store

Các thông tin khác về cấu hình được cửa hàng tiết lộ gồm RAM 12 GB, dung lượng bộ nhớ 512 GB. Các máy đều có bút S Pen đi kèm màu đen và phần chuôi bút cùng màu với màu máy. Một số người dùng cho biết đã thử nhắn tin hỏi mua S23 Ultra nhưng không nhận được câu trả lời.

Trước đó, Samsung xác nhận sẽ tổ chức sự kiện Unpacked đầu tiên của năm vào ngày 1/2 với tâm điểm là các mẫu điện thoại Galaxy S thế hệ tiếp theo. Hãng cũng cho đặt sớm sản phẩm tại một số thị trường nhưng không tiết lộ hình ảnh hay thông tin cụ thể. Tại Mỹ, người dùng được giảm 100 USD nếu đặt trước model cao cấp nhất. Với phiên bản thấp hơn, mức ưu đãi cũng từ 50 USD đến 100 USD dưới dạng thẻ quà tặng.

Hộp đựng máy có thiết kế mỏng, không đi kèm củ sạc. Ảnh: Gizmochina/KM Cell Store

Hiện thông tin về Galaxy S23 gần như đã rò rỉ toàn bộ. Máy gồm ba phiên bản: Galaxy S23, S23 Plus và S23 Ultra. Cả ba đều chạy chip Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất, nhưng thông số cấu hình khác nhau.

Ảnh dựng bộ ba Galaxy S23 Ultra. Ảnh: Phonearena

Hoài Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận