Galaxy S23 Ultra gặp sự cố với bút S Pen

Galaxy S23 Ultra gặp sự cố với bút S Pen

S Pen là một trong những tính năng được đánh giá cao trên Galaxy S23 Ultra, mẫu điện thoại mới được Samsung bán ra từ 17/2.

Tuy nhiên, trên diễn đàn của Samsung, Reddit và Twitter, nhiều người dùng cho biết, khi lấy S Pen ra khỏi máy sẽ xuất hiện thông báo bút đã bị ngắt kết nối với thiết bị, đồng thời yêu cầu người dùng cắm lại vào khe để kết nối. Một số nói S Pen hoàn toàn không kết nối với smartphone của mình.

S Pen là một trong những tính năng được yêu thích trên S23 Ultra. Ảnh: Huy Đức

Tài khoản Ardenator97 trên diễn đàn Reddit phản ánh bút S Pen thường xuyên báo ngắt kết nối khi bút ở bên ngoài máy. Hai tài khoản AttemptsAtHumourHG1998 cũng cho biết bút chỉ kết nối liên tục khoảng 25% tổng thời gian sử dụng. Khi màn hình tắt, tính năng ghi chú cũng hoạt động chập chờn, trong khi đây là tính năng được nhiều người sử dụng.

Hiện giải pháp được một số người áp dụng là vào Cài đặt, mở tính năng nâng cao để giữ cho S Pen luôn kết nối. Tuy nhiên, tính năng này khiến máy hao pin nhanh hơn. Người dùng cũng có thể thiết lập lại S Pen, nhưng chỉ xử lý được tạm thời vì vấn đề có thể xuất hiện lại sau vài giờ.

S Pen vẫn có thể hoạt động với S23 Ultra ngay cả khi không có kết nối, nhưng sẽ cần đến Bluetooth cho các tính năng nâng cao. Samsung chưa phản hồi về sự cố mới.

Trước đó, nhiều người cũng báo cáo tình trạng S23 Ultra gặp lỗi Wi-Fi khiến máy không thể truy cập Internet, thường xuyên rớt mạng sau thời gian ngắn sử dụng. Đại diện Samsung xác nhận vấn đề và cho biết sẽ khắc phục trong bản cập nhật tiếp theo.

Huy Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận