Galaxy S7 phiên bản hồng vàng chính thức ra mắt tại Việt Nam

Galaxy S7 phiên bản hồng vàng chính thức ra mắt tại Việt Nam

Samsung Galaxy S7 edge không chỉ chinh phục người dùng bằng những tính năng mạnh mẽ mà còn ghi điểm về thời trang và phong cách với thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh cùng những màu sắc sang trọng, đón đầu xu hướng. Với mong muốn mang lại trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng, đồng thời cổ vũ phong cách sống hiện đại, bứt phá mọi giới hạn, Samsung đã chính thức giới thiệu phiên bản Hồng Vàng như một điểm nhấn hoàn thiện bộ sưu tập màu sắc của Galaxy S7 edge.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng, đồng thời cổ vũ phong cách sống hiện đại, bứt phá mọi giới hạn, Samsung đã chính thức giới thiệu phiên bản Hồng Vàng như một điểm nhấn hoàn thiện bộ sưu tập màu sắc của Galaxy S7 edge.
Với mong muốn mang lại trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng, đồng thời cổ vũ phong cách sống hiện đại, bứt phá mọi giới hạn, Samsung đã chính thức giới thiệu phiên bản Hồng Vàng như một điểm nhấn hoàn thiện bộ sưu tập màu sắc của Galaxy S7 edge.

Vẫn sở hữu những tính năng mạnh mẽ của phiên bản gốc như chuẩn chống nước cao nhất, camera đột phá và khay cắm thẻ nhớ tiện dụng nhưng trong một diện mạo hoàn toàn mới, Galaxy S7 edge phiên bản Hồng Vàng sẽ tiếp tục nâng cuộc sống và trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới. Với sự ra mắt của phiên bản Hồng Vàng, người tiêu dùng Việt Nam đã có tổng cộng 4 lựa chọn màu sắc với Galaxy S7 edge, bao gồm Đen Thạch anh (Black Onyx), Vàng Ánh kim (Gold Platinum), Bạc Titanium (Silver Titanium) và Hồng Vàng (Pink Gold).

Trước sự kiện ra mắt chính thức Galaxy S7 edge phiên bản Hồng Vàng tại Việt Nam, ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám đốc - Giám đốc Điều hành ngành hàng thiết bị di động - Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết “Màu Hồng Vàng không chỉ đại diện cho sự dịu dàng, nữ tính mà còn là biểu tượng của tinh thần lạc quan và cá tính của người sử dụng. Với Samsung Galaxy S7 edge phiên bản Hồng Vàng, chúng tôi muốn nhấn mạnh tinh thần “Bứt phá mọi giới hạn” một lần nữa. Bứt phá để nâng cao trải nghiệm người dùng. Bứt phá để khẳng định phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng”.

Bứt phá phong cách với sắc hồng vàng đẳng cấp

Cũng như những màu sắc khác trên Galaxy S7 edge, Hồng Vàng dễ dàng mang đến cảm giác thoải mái và thích thú cho người sử dụng. Dưới ánh sáng tự nhiên cùng sự phản quang trên hai mặt kính của Galaxy S7 edge, sắc Hồng Vàng sẽ trở nên lấp lánh sang trọng, thu hút mọi sự chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đặc biệt, màu Hồng Vàng trên Galaxy S7 edge đã được tiết chế theo hướng dịu mát, tạo nên tổng thể hài hòa, rạng rỡ và tinh tế cho một thiết bị di động cao cấp. Bên cạnh đó, thiết kế kim loại và kính sang trọng cũng giúp thiết bị phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều loại trang phục và những tình huống khác nhau trong cuộc sống.

Đặc biệt, màu Hồng Vàng trên Galaxy S7 edge đã được tiết chế theo hướng dịu mát, tạo nên tổng thể hài hòa, rạng rỡ và tinh tế cho một thiết bị di động cao cấp
Đặc biệt, màu Hồng Vàng trên Galaxy S7 edge đã được tiết chế theo hướng dịu mát, tạo nên tổng thể hài hòa, rạng rỡ và tinh tế cho một thiết bị di động cao cấp

Tính năng mạnh mẽ, hiệu suất đỉnh cao

Phiên bản màu Hồng Vàng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như những phiên bản Galaxy S7 edge trước đó. Camera trước và sau đạt độ phân giải lần lượt là 5MP và 12MP, tích hợp công nghệ Dual Pixel, khẩu độ tốt nhất f/1.7 và cảm biến ảnh lớn hơn 1.4um, giúp thiết bị bắt sáng tốt hơn. Màn hình super AMOLED với tính năng mới “màn hình luôn hiển thị” (Always On Display) giúp người dùng kiểm tra nhanh các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ… mà không cần mở màn hình.

Bứt phá mọi giới hạn trong thiết kế, Galaxy S7 edge phiên bản Hồng Vàng cũng được trang bị khả năng kháng nước và bụi với chuẩn cao nhất IP68. Ngoài ra, Galaxy S7 edge với pin 3600mAh sở hữu công nghệ sạc có dây và không dây siêu tốc (nhanh hơn 63% so với các thiết bị khác có cùng dung lượng pin). Đặc biệt, khay SIM đa năng cũng cho phép người dùng sử dụng thẻ nhớ mở rộng lên đến 200GB hoặc có thể sử dụng SIM thứ 2.

Nằm trong hệ sinh thái Galaxy, Galaxy S7 edge phiên bản Hồng Vàng cũng có khả năng kết nối với đồng hồ thông minh Gear S2 để theo dõi sức khỏe hoặc bước chân vào những khung cảnh kỳ bí với kính thực tế ảo Gear VR.

Ngập tràn ưu đãi cao cấp với Galaxy Elite và chăm sóc đặc quyền Worry-Free

Đẳng cấp siêu phẩm trên Galaxy S7 edge phiên bản Hồng Vàng chính là gói Dịch vụ cao cấp Galaxy Elite dành cho các khách hàng sở hữu thiết bị với 3 đặc quyền chính là: tận hưởng ngày thứ 7 tuyệt vời với ưu đãi vượt trội tại Cụm rạp CGV và The Coffee Bean and Tea Leaf, sử dụng phòng chờ hạng thương gia cùng bạn đồng hành tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, nhận ngay gói ưu đãi Galaxy Game Pack trị giá 200 USD (dưới hình thức quy đổi thành phí mua vật phẩm Game).

Với gói chăm sóc đặc quyền Worry-Free, khách hàng sẽ có tổng đài tư vấn riêng miễn phí với đội ngũ tư vấn viên 24/7 đầy kinh nghiệm. Tổng đài sẽ giúp khách hàng liên hệ với trung tâm bảo hành Samsung gần nhất và trung tâm sẽ cử kĩ thuật viên đến tận nơi để mang thiết bị của khách hàng về trung tâm. Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra sửa chữa, kĩ thuật viên sẽ liên hệ lại với khách hàng để giao lại máy Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng sẽ được hỗ trợ một máy Galaxy S6 để sử dụng tạm thời. Dịch vụ này sẽ được triển khai tại 5 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Chuyển đổi dữ liệu siêu tốc

Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi dữ liệu từ thiết bị đang sử dụng sang Galaxy S7 edge phiên bản màu Hồng Vàng với ứng dụng Smart Switch và thiết bị chuyển đổi dữ liệu di động (OTG) tặng kèm máy.

Samsung Galaxy S7 edge phiên bản Vàng Hồng sẽ được mở bán từ ngày 21/6/2016 với giá bán lẻ dự kiến là 18.490.000VNĐ (đã bao gồm VAT).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận