Galaxy Watch Active 2 lộ diện chính thức: vòng xoay viền đỏ, đo điện tâm đồ ECG

Galaxy Watch Active 2 lộ diện chính thức: vòng xoay viền đỏ, đo điện tâm đồ ECG

Hình ảnh này được đăng tải bởi sammobile, nguồn tin cho biết: “Chúng tôi là những người đầu tiên độc quyền rò rỉ hình ảnh thực tế của Galaxy Watch Active 2. Chúng tôi cũng đã xác nhận rằng smartwatch sẽ được cung cấp với kích thước 44mm và 40mm và nó sẽ có sẵn trong cả hai biến thể Wi-Fi và LTE.”

Galaxy Watch Active 2 lộ diện chính thức: vòng xoay viền đỏ, đo điện tâm đồ ECG ảnh 1
Theo đó, Galaxy Watch Active 2 sẽ có thiết kế khá giống thế hệ đầu tiên với mặt đồng hồ tròn, mặt kính cong 2.5D cùng các phím bấm xung quanh. Ngoài ra, vòng bezel xoay sẽ tiếp tục không xuất hiện trên thế hệ thứ 2, nhiều khả năng, Samsung sẽ loại bỏ luôn tính năng này trên các thiết bị đeo tay của mình trong tương lai.

Hình ảnh được đăng tải cũng cho chúng ta thấy, Galaxy Active 2 sẽ có phần dây được hoàn thiện từ chất liệu da (hoặc có thêm tùy chọn dây da). Ở thế hệ đầu tiên, Samsung chỉ cung cấp cho người mua các tùy chọn dây bằng silicon với các màu sắc khác nhau.

Galaxy Watch Active 2 sẽ nhận được một số tính năng mới. Bao gồm khả năng nhận thông báo ECG, Afib và phát hiện ngã. Theo thông tin rò rỉ, chiếc Galaxy Watch Active 2 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 5 tháng 8 tới đây, trước 2 ngày so với sự kiên ra mắt bộ đôi Galaxy Note 10.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận