Google ra mắt Hire, dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm ứng viên tiềm năng

Google ra mắt Hire, dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm ứng viên tiềm năng

Google Hire sẽ giúp các doanh nghiệp có thể đăng tải thông tin việc làm cũng như dễ dàng quản lý các đơn ứng tuyển.

Google ra mắt Hire: dịch vụ giúp doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự

Theo Techcrunch, Google vừa ra mắt Hire, một dịch vụ mới giúp các doanh nghiệp quản lý quá trình tuyển dụng hiệu quả hơn. Hire được tích hợp sâu với G Suite do đó nó sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng liên lạc và theo dõi sự tiến bộ của các ứng viên.

Đầu năm nay, Google ra mắt sáng kiến Google for Jobs và tính năng tìm kiếm việc làm trong Google Search để giúp mọi người tìm được việc làm phù hợp với họ. Bây giờ họ đang tung ra công cụ mới này để giúp các doanh nghiệp quản lý ứng viên của họ. Phần còn thiếu ở đây là các công cụ cho doanh nghiệp để quản lý việc đăng tin tìm việc – và có thể post chúng trực tiếp thông qua một widget trên công cụ tìm kiếm của Google.

Google cho biết Hire sẽ giúp các doanh nghiệp loại bỏ quá trình tuyển dụng theo cách thủ công. Berit Johnson, Giám đốc sản phẩm của Google cho biết: "Hire và G Suite được tạo ra, kết nối với nhau để các thành viên trong nhóm tuyển dụng có thể tập trung vào những ưu tiên hàng đầu thay vì lãng phí thời gian sao chép trên các công cụ".

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận