GUCCI giới thiệu bao da AirPods giá gấp mấy lần tai nghe

GUCCI giới thiệu bao da AirPods giá gấp mấy lần tai nghe

GUCCI giới thiệu bao da AirPods giá gấp mấy lần tai nghe ảnh 1
Gucci là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp mà mỗi khi nhắc tới chắc chắn là biết giá sản phẩm sẽ trên trời. Mới đây thương hiệu này đã giới thiệu mẫu bao da cho tai nghe Apple AirPods và tất nhiên nó có giá không hề rẻ.
GUCCI giới thiệu bao da AirPods giá gấp mấy lần tai nghe ảnh 2
GUCCI giới thiệu bao da AirPods giá gấp mấy lần tai nghe ảnh 3
GUCCI giới thiệu bao da AirPods giá gấp mấy lần tai nghe ảnh 4
Sản phẩm đầu tiên có tên là 'GUCCI AirPods Pro Case' thiết kế giống một chiếc túi xách mini và có thể đeo trên cổ bằng cách sử dụng thêm dây đeo có thể tháo rời. Sản phẩm được hoàn thiện từ vải canvas, da và kim loại GG Supreme màu be và mun. Ổ khoá và chìa khóa giả được lấy cảm hứng từ hai mẫu túi xách cao cấp của hãng, bao gồm Padlock và Bamboo Line. Mặt trong của bao da có màu đỏ, đồng thời phần nắp cũng được gắn thêm nam châm để giúp người dùng đóng / mở một cách dễ dàng hơn.
GUCCI giới thiệu bao da AirPods giá gấp mấy lần tai nghe ảnh 5
GUCCI giới thiệu bao da AirPods giá gấp mấy lần tai nghe ảnh 6
Mẫu còn lại được gọi là 'GUCCI GG Marmont AirPods Case' có thể móc vào thắt lưng hoặc túi xách, nhìn nhỏ gọn xinh xắn. Sản phẩm có vỏ được bọc da màu đen, trong khi móc cài và logo GUCCI có màu vàng và được làm bằng kim loại.
"GUCCI GG Marmont AirPods Case" có giá bán 460 USD (khoảng 10.6 triệu đồng), trong khi "GUCCI AirPods Pro Case" có giá lên tới 1100 USD (tương đương 25.5 triệu đồng) tức gấp hơn 4 lần giá của AirPods và AirPods Pro.
Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận