HONOR Band 5 lên kệ giá 800 nghìn, ưu đãi đặc biệt trên Lazada ngày 9/9

HONOR Band 5 lên kệ giá 800 nghìn, ưu đãi đặc biệt trên Lazada ngày 9/9

HONOR Band 5 lên kệ giá 800 nghìn, ưu đãi đặc biệt trên Lazada ngày 9/9 ảnh 1
Với công nghệ theo dõi sức khỏe tiên tiến như công nghệ TruSleep theo dõi giấc ngủ hay đo nhịp tim không gián đoạn, người đeo nhận được thông số cần thiết để cải thiện giấc ngủ cũng như sức khỏe của mình. Bên cạnh đó như các thiết bị đeo tay thông minh khác, HONOR Band 5 vẫn có khả năng theo dõi vận động với các tính năng như đếm bước chân, đo quãng đường hay báo cáo số lượng calo tiêu thụ, giúp bạn nhanh đạt được mục tiêu trong tập luyện.

Thiết kế tối giản, đẹp, thời trang

HONOR Band 5 lên kệ giá 800 nghìn, ưu đãi đặc biệt trên Lazada ngày 9/9 ảnh 2
HONOR Band 5 sẽ được bán với 3 phiên bản màu bao gồm xanh, đen và hồng. Điểm nổi bật về thiết kế của vòng đeo tay thông minh này đó là màn hình AMOLED rõ nét với kích thước 0.95 inch, độ phân giải 240x120 pixels cùng mật độ điểm ảnh 282ppi. Điều này giúp cho màn hình vẫn nhìn được rõ ràng ngay cả dưới trời nắng gắt, rất thuận tiện khi bạn chơi các môn thể thao ngoài trời. Sản phẩm còn được trang bị sẵn 8 màn hình hiển thị cho người dùng tùy chỉnh, giúp bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán với các phong cách khác nhau.

Đo nhịp tim

Cảm biến đo nhịp tim được chứng nhận toàn cầu HUAWEI TruSeen™ 3.0 cho phép theo dõi nhịp tim liên tục không ngưng nghỉ 24/7. Bên cạnh đó, hồng ngoại của máy có chế độ cảnh báo khi nhịp tim thay đổi. Thiết bị sẽ rung lên khi huyết áp ở mức cao hơn mức bình thường.

Công nghệ theo dõi giấc ngủ

HONOR Band 5 lên kệ giá 800 nghìn, ưu đãi đặc biệt trên Lazada ngày 9/9 ảnh 3
Với ứng dụng Huawei TruSleep™ Tracking có sẵn trên 2 nền tảng IOS và Android, thiết bị có thể ghi lại chu kỳ giấc ngủ, nhịp tim, nhịp hô hấp, thời gian gián đoạn của người đeo để phát hiện ra 6 vấn đề thường gặp nhất về giấc ngủ, từ đó đưa ra các lời khuyên chính xác nhất cải thiện chất lượng giấc ngủ. Điểm nổi bật đó là các lời khuyên này sẽ được cá nhân hóa, và có hỗ trợ tiếng Việt.

Nhận diện các kiểu bơi

Tính năng nổi trội của HONOR Band 5 là khả năng kháng nước trong độ sâu lên đến 50 mét. Người luyện tập bơi lội có thể tự tin đeo thiết bị khi xuống hồ bơi để theo dõi quá trình luyện tập của mình. Vòng đeo tay có thể ghi lại các kiểu bơi, tốc độ, đo khoảng cách, lượng calo tiêu hao và tính điểm SWOLF. Tính năng này giúp người bơi có được những thông số chính xác nhất, từ đó đưa ra những phân tích nhằm cải thiện kỹ năng cũng như nâng cao thành tích luyện tập cho bản thân.

Theo dõi đa dạng 10 chế độ vận động

HONOR Band 5 là trợ lý thể thao chuyên nghiệp được tích hợp tính năng theo dõi vận động của 10 kiểu vận động khác nhau, trong nhà cũng như ngoài trời, bao gồm chạy ngoài trời, chạy trên máy, đạp xe trong nhà, đi bộ ngoài trời, đi bộ trên máy, bơi, tập tự do, máy chèo thuyền và máy leo núi. Thiết bị sẽ theo dõi và hiển thị thông số như nhịp tim, thời gian luyện tập, quãng đường, tốc độ, calo tiêu hao, thậm chí cả nồng độ oxy trong máu, giúp người dùng có cái nhìn tổng quát nhất về sức khỏe trong khi luyện tập của họ, từ đó đưa ra những gợi ý hay giải pháp cải thiện hiệu năng luyện tập.

Ngoài các tính năng theo dõi vận động, HONOR Band 5 cũng hiển thị các chức năng cơ bản như thông báo tin nhắn, cuộc gọi tới, tìm điện thoại hay chụp ảnh từ xa. Bên cạnh đó, các tính năng mở rộng khác như nhấc cổ tay để bật sáng màn hình hay lắc để đổi qua lại giữa các tính năng cũng là những trải nghiệm thú vị mà người dùng không nên bỏ qua.

Với những tính năng kể trên, HONOR Band 5 thực sự sẽ là một thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm có mức giá là 799.000 đồng nhưng sẽ được mở bán chính thức trên LazMall với mức giá đặc biệt chỉ trong ngày hội mua sắm 9/9 của Lazada.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận