Honor Band 5i ra mắt: đối thủ Mi Band 4, giá 21 USD

Honor Band 5i ra mắt: đối thủ Mi Band 4, giá 21 USD

Honor Band 5i ra mắt: đối thủ Mi Band 4, giá 21 USD ảnh 1
Honor Band 5i sở hữu thiết kế khá giống với Band 5. Thay đổi duy nhất đó chính là cổng sạc tích hợp, đồng nghĩa với việc người dùng có thể được sạc chiếc vòng đeo tay này ở bất cứ nơi đâu miễn sao cắm nó vào cổng USB.
Honor Band 5i ra mắt: đối thủ Mi Band 4, giá 21 USD ảnh 2
Về thông số kỹ thuật, Honor Band 5i vẫn được trang bị màn hình cảm ứng màu TFT, có kích thước 0,96 inch, hỗ trợ độ phân giải 80 x 160 pixel và được tích hợp nút Home điện dung bên dưới. Honor cho biết, màn hình của chiếc vòng đeo tay này có thể hiển thị tối đa 30 ký tự cùng một lúc và người dùng có thể thay đổi mặt đồng hồ theo sở thích của mình.

Bên cạnh đó, Honor Band 5i cũng có thể đo mức SpO2 và theo dõi nhịp tim TruSeen 3.5. Sản phẩm này còn được trang bị tính năng theo dõi giấc ngủ, 9 chế độ thể thao và có các điều khiển phát lại nhạc. Honor cho biết Band 5i cũng có khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 50 mét. Viên pin 91mAh cho thời gian sử dụng từ 7 đến 9 ngày cho một lần sạc.

Honor Band 5i ra mắt: đối thủ Mi Band 4, giá 21 USD ảnh 3
Honor Band 5i ra mắt: đối thủ Mi Band 4, giá 21 USD ảnh 4
Được biết, chiếc vòng đeo tay thông minh mới của Honor sẽ chính thức lên kệ từ ngày 1/11 tới đây với mức giá 21 USD (khoảng 520.000 đồng). Thiết bị có 3 màu sắc là đen thiên thạch, xanh ô liu và hồng san hô. Với những trang bị trên, Honor Band 5i dự kiến sẽ là đối thủ đáng gờm của Mi Band 4.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận