HP EliteBook x360 1030 G2 - laptop bảo mật thông minh cho doanh nhân

HP EliteBook x360 1030 G2 - laptop bảo mật thông minh cho doanh nhân

Hướng đến người dùng doanh nhân, HP EliteBook x360 trang bị hàng loạt công nghệ bảo mật từ phần cứng đến phần mềm, đảm bảo mọi dữ liệu, bí mật kinh doanh an toàn ngay cả khi mất máy.

polyad

Đầu tiên với công nghệ HP Sure Start Gen3, EliteBook x360 sẽ tự động phục hồi BIOS khi bị tấn công hay hư hỏng. Để làm được điều này HP đã trang bị cho sản phẩm thêm một BIOS phụ chứa bản sao lưu. Khi máy bị tấn công hoặc có dấu hiệu bị nhiễm mã độc thì chỉ trong 30 giây dữ liệu từ BIOS phụ sẽ phục hồi cho BIOS chính. Vì thế các hacker sẽ không thể xâm nhập để lấy quyền kiểm soát.

Bên cạnh đó người dùng còn có thể mã hóa ổ cứng, ngay cả khi máy bị đánh cắp thì việc lấy dữ liệu ra khỏi ổ cứng cũng là điều bất khả thi. Để tăng tính bảo mật máy dùng công nghệ bảo mật sinh trắc học. Người dùng có thể tùy chọn đăng nhập bằng mật khẩu, vân tay hoặc mống mắt. 

Về phần mềm HP cũng cài đặt sẵn ứng dụng HP Sure Click bảo vệ máy trước các phần mềm độc hại khi duyệt web. Phần mềm HP WorkWise sẽ giúp quản lý máy tính thông qua smartphone, tăng cường bảo mật và quản lý thiết bị dễ dàng hơn.

polyad

Khi làm việc ở quán cà phê hay nơi đông người, doanh nhân có thể yên tâm với tính năng Sure View đảm bảo những người xung quanh nhìn thấy nội dung hiển thị trên màn hình. Kính hoạt tính năng này lên thì chỉ người ngồi đối diện màn hình mới thấy những nội dung đang hiển thị. Các góc nhìn khác ánh sáng sẽ bị giảm đi đến 95%.

Màn hình 13,3 inch nhưng trọng lượng của HP EliteBook x360 chỉ 1,28kg giúp người dùng mang theo dễ dàng. Sản phẩm đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ nhờ vượt qua 12 bài kiểm tra nghiêm ngặt để đạt chứng nhận tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G.

HP sử dụng khung nhôm nguyên khối cắt CNC tỉ mỉ, sau đó đưa các linh kiện vô trong. Phần màn hình sử dụng kính cường lực Gorilla Glass chống trầy xước, tăng độ bền cho sản phẩm. Trong quá trình sử dụng nếu không may làm đổ nước lên máy cũng không cần lo lắng nhờ bàn phím chống tràn.

Với khung kim loại chắc chắn bền bỉ chống va đập nhưng về ngoại hình HP EliteBook x360 vẫn sở hữu vẻ đẹp thời trang. Bề mặt nhôm xử lý phun cát tinh xảo mang đến cảm giác cao cấp sang trọng xứng tầm cho doanh nhân.

polyad

Đúng với tên gọi x360, sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay lật cho phép người dùng có thể sử dụng ở nhiều tư thế khác nhau. Khi lật ngược lại có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng thông thường. Với chiếc bút cảm ứng kèm theo thì việc viết vẽ, ghi chú nhanh sẽ tiện lợi hơn, không cần đến sổ tay để ghi chép.

Với một chiếc laptop doanh nhân thì việc trang bị card đồ họa khủng để chơi game là không cần thiết. Thay vào đó là sự ổn định và khả năng đa nhiệm hoàn hảo, xử lý nhiều tác vụ cùng lúc. Với cấu hình mạnh mẽ tùy chọn cao nhất lên đến Intel Core i7-7600U, 16GB RAM cùng ổ SSD PCIe 512GB thì mọi tác vụ đều trở nên nhẹ nhàng.

Để xử lý công việc và giải trí tuyệt, HP còn có tùy chọn màn hình 4K sắc nét và bộ 4 loa ngoài B&O cao cấp. Với các cuộc họp trực tuyến thì công nghệ lọc tiếng ồn sẽ đảm bảo âm thanh tốt nhất.

polyad

Với người dùng doanh nhân luôn đặt khả năng bảo mật và sự ổn định bền bỉ lên hàng đầu thì HP EliteBook x360 là một sự lựa chọn tốt. Bên cạnh đó đây còn là phụ kiện thời trang cao cấp, thiết bị giải trí hiệu quả nhờ thiết kế hoàn mỹ, cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét.

Minh Trí

Giá tham khảo EliteBook X360 từ 36,49 triệu đồng cho bản thấp nhất chạy Core i5-7200U, RAM 8GB, SSD 256GB, màn hình Full HD. Bản Core i7-7600U 43,49 triệu đồng. Phiên bản cao nhất Core i7-7600U, RAM 16GB, SSD 512GB, màn hình 4K giá 53,49 triệu đồng. Tổng đài hỗ trợ 24/7 của HP: 1800588868.  Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận