HTC sẽ tung ra thiết bị VR độc lập mới vào ngày 14/11

HTC sẽ tung ra thiết bị VR độc lập mới vào ngày 14/11

Theo Neowin, HTC đã gặp phải một số khó khăn trong thời gian gần đây khi tình hình kinh doanh điện thoại thông minh của công ty liên tục suy giảm. Kết quả là nhà sản xuất Đài Loan đã bán lại bộ phận phát triển thiết bị Pixel cho Google.

HTC sẽ tung ra thiết bị VR độc lập mới vào ngày 14/11

Tuy nhiên, có vẻ như vẫn có một bộ phận kinh doanh tiếp tục "thắp ánh sáng cuối đường hầm" cho công ty. Hiện kính thực tế ảo HTC Vive đã trở thành một trong những thiết bị phổ biến nhất trong phân khúc này. Các nguồn tin gần đây cho thấy HTC đang có ý định tung ra phiên bản độc lập của thiết bị này (có khả năng hoạt động mà không cần kết nối với điện thoại).

Chưa thể chắc chắn rằng thiết bị sẽ được gọi là "Vive Focus" như các thông tin rò rỉ gần đây tại Mỹ, EU. Thậm chí, HTC đã đăng ký độc quyền nhãn hiệu "Vive M" tại thị trường Trung Quốc.

Các nguồn tin cho rằng thiết bị đeo VR mới của HTC sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 835 được Qualcomm thiết kế lại theo yêu cầu của HTC.

Thiết bị này dự kiến sẽ xuất hiện tại Hội nghị các Nhà phát triển Vive sắp tới (VDC 2017) được tổ chức tại Bắc Kinh vào ngày 14/11.

Bên cạnh đó, Oculus gần đây đã thông báo rằng họ sẽ tung ra một phiên bản độc lập của Oculus Rift với tên gọi là Oculus Go.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận