HTC U11 sẽ về Việt Nam đầu tháng 6 với bản RAM 6GB

HTC U11 sẽ về Việt Nam đầu tháng 6 với bản RAM 6GB

Sản phẩm vừa ra mắt tại Đài Loan dự kiến sẽ có mặt ở thị trường Việt Nam ngay đầu tháng 6. Theo đại diện của HTC Việt Nam, U11 được đưa về thị trường chính hãng có thể là phiên bản có cấu hình cao nhất với 6GB RAM và bộ nhớ trong 128GB, thay vì 4GB RAM và bộ nhớ 64GB như bản tiêu chuẩn.

4 màu HTC U11 sẽ bán chính hãng ở Việt Nam thời gian tới.

4 màu HTC U11 sẽ bán chính hãng ở Việt Nam thời gian tới.

Có 5 màu sắc khác nhau khi ra mắt, nhưng nhiều khả năng HTC chỉ phát hành ở Việt Nam 4 màu và không nhập về bản màu trắng. Đợt hàng đầu tiên sẽ có ba phiên bản đen, xanh và bạc. Mẫu đỏ với khả năng đổi màu sẽ được phát hành muộn hơn một vài tuần. 

Đại diện HTC Việt Nam cho biết dù nằm trong nhóm smartphone Android cao cấp và có cấu hình thuộc hàng mạnh nhất, giá chính hãng của U11 sẽ rất tốt. Tuy nhiên, mức cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Còn tại Mỹ, theo GSM Arena, giá của HTC U11 bản tiêu chuẩn là 649 USD, rẻ hơn U Ultra tới 100 USD và cũng thấp hơn iPhone 7 Plus hay Galaxy S8, S8+.

Theo anh Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống CellphoneS, U11 là smartphone có thiết kế khá ấn tượng, cấu hình mạnh và sở hữu camera được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay khi đạt tới 90 điểm DxoMark. Tuy nhiên, để thành công ở thị trường Việt Nam thời gian tới, sản phẩm cần được định giá hợp lý, nên thấp hơn các đối thủ cạnh tranh như Galaxy S8 hay iPhone 7, 7 Plus. 

Tại thị trường trong nước, U Ultra đang là smartphone có giá cao nhất của HTC với hai phiên bản tiêu chuẩn (15 triệu đồng) và Sapphire Edition 128GB (17 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận