Huawei ra mắt sạc nhanh không dây SuperCharge công suất 40W

Huawei ra mắt sạc nhanh không dây SuperCharge công suất 40W

Trong sự kiện ra mắt flagship P40 series ngày 26/3 vừa qua, Huawei cũng đã ra mắt mấu sạc nhanh không dây mới của mình mang tên SuperCharge. Hiện đế sạc này đang được cho đặt hàng trước trên trang thương mại điện tử JD.com với phí đặt trước là 30 NDT (khoảng 100 ngàn đồng) nhưng giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Chương trình đặt trước sẽ kéo dài trong 10 ngày và sẽ kết thúc vào ngày 7/4 sắp tới.

Huawei ra mắt sạc nhanh không dây SuperCharge công suất 40W ảnh 1
Dòng sản phẩm P40 series của Huawei hỗ trợ nhiều mức sạc không dây khác nhau với công suất cao nhất là 40W trên chiếc P40 Pro Plus. Do đó, phụ kiện đế sạc không dây SuperCharge sẽ hỗ trợ công suất tối đa là 40W. Bộ sạc sử dụng bảng điều khiển bằng kính có độ bóng cao và hợp kim nhôm, với góc nghiêng 60 độ cũng như lớp phủ chống trượt bằng silicon ở phía dưới.

Đế sạc này có một đèn LED bên ngoài hiển thị theo thời gian thực trạng thái sạc của điện thoại. Đèn LED cũng nhấp nháy theo các cách khác nhau để hiển thị các trạng thái như trạng thái chờ hoặc cảnh báo nếu có vật cản kim loại (nhấp nháy nhanh).

Huawei ra mắt sạc nhanh không dây SuperCharge công suất 40W ảnh 2
Đế sạc này còn được trang bị hệ thống quạt ly tâm giúp làm mát điện thoại trong khi sạc. Quạt có thể tự động điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ môi trường và tự động chuyển sang chế độ cực yên tĩnh vào ban đêm. Sản phẩm tương thích với hầu hết các điện thoại hỗ trợ sạc không dây.

Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận