iPhone 16 Pro Max tăng màn hình lên 6,9 inch

iPhone 16 Pro Max tăng màn hình lên 6,9 inch

Nhà phân tích Ross Young của công ty tư vấn DSCC cho biết đây là con số được làm tròn lên, còn kích thước chính xác sẽ được ông đề cập tại hội nghị Display Week ở Los Angeles cuối tháng 5. Màn hình lớn nhất trên một mẫu iPhone từng được Apple công bố là 6,7 inch.

Young được đánh giá là một trong những chuyên gia tin đồn uy tín nhờ có mối quan hệ chặt chẽ với chuỗi cung ứng màn hình của Apple. Trước đó, ông từng chia sẻ thông tin chính xác về công nghệ Pro Motion trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, hay iPad mini thế hệ 6 sẽ có màn hình 8,3 inch...

iPhone 16 Pro được dự đoán có FaceID ẩn. Ảnh: Macrumors

Trong khi đó, The Elec dẫn nguồn tin riêng rằng iPhone 16 Pro sẽ tích hợp cảm biến nhận diện khuôn mặt FaceID ẩn dưới màn hình để mở rộng diện tích hiển thị, thay thế thiết kế "đục lỗ" hiện nay.

Cuối tuần qua, chuyên gia công nghệ Mark Gurman của Bloomberg cũng cho biết iPhone 15 Pro sẽ không được trang bị phím bấm phản hồi xúc giác và tính năng này sẽ chỉ được bổ sung trên iPhone 2024. Nguyên nhân là đây là linh kiện mới được thêm vào dây chuyền lắp ráp, khiến chi phí sản xuất bị đội lên. Ngoài ra, Apple chưa giải quyết được vấn đề kỹ thuật liên quan đến công nghệ xúc giác trước khi sản xuất hàng loạt.

Apple dự kiến công bố iPhone 15 vào tháng 9. Các nâng cấp đáng chú ý gồm khung titan, cổng USB-C, chip A17 Bionic, viền màn hình mỏng hơn, Wi-Fi 6E nhanh hơn, RAM tăng.

Huy Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận