iPhone 16 sẽ có bản cao cấp hơn Pro Max

iPhone 16 sẽ có bản cao cấp hơn Pro Max

Theo chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg, nhiều khả năng iPhone 15 Pro Max sẽ vẫn giữ nguyên tên thay vì đổi thành 15 Ultra như thông tin trước đó. Tới 2024, Apple sẽ công bố thêm một phiên bản mạnh mẽ hơn hẳn hai mẫu Pro và Pro Max.

Ảnh mô phỏng thiết kế iPhone 15 Ultra. Ảnh:Apple Insider

Mẫu iPhone này sẽ cải tiến camera, dùng chip xử lý nhanh hơn, màn hình kích thước lớn, đồng thời có thể sử dụng thiết kế không cổng kết nối như USB C hay Lightning mà chuyển sang kết nối hoàn toàn không dây. Máy sẽ có giá đắt hơn so với iPhone 14 Pro Max.

Nếu thông tin của Mark Gurman chính xác, thế hệ iPhone 15 ra mắt tháng 9 vẫn chỉ có bốn model là iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max.

Trước đó, một số nguồn tin, trong đó có Mark Gurman, đều cho rằng Apple sẽ giới thiệu iPhone 15 Ultra thay thế bản Pro Max. Bản 15 Ultra sẽ có khung sườn bằng titanium, thiết kế bo cong mặt lưng cùng nút bấm nguyên khối. Máy được trang bị cổng USB C với chuẩn Thunderbolt 3 nhanh gấp 40 lần Lightning hiện nay.

Ngoài ra, theo nhà phân tích Ming-chi Kuo, Apple sẽ trang bị camera tiềm vọng cho dòng iPhone 16 Pro hoặc có thể chỉ cho model cao cấp nhất 16 Ultra.

Huy Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận