iPhone 8 dùng màn OLED chậm xuất xưởng 2 tháng

iPhone 8 dùng màn OLED chậm xuất xưởng 2 tháng

Một số chuyên gia phân tích cho biết, năm nay sẽ là năm đầu tiên Apple cùng lúc tung ra tới ba phiên bản điện thoại, gồm iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8. Trong đó, iPhone 8 là sản phẩm được hãng này đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế và tính năng nhằm kỷ niệm 10 năm họ gia nhập và làm thay đổi hoàn toàn thị trường smartphone.

Theo DigiTimes, dây chuyền lắp ráp iPhone tại hai nhà máy chính là Foxconn và Pegatron vẫn chưa sẵn sàng cho việc sản xuất hàng loạt. Việc lắp ráp iPhone 7s và 7s Plus dùng màn hình LCD với số lượng lớn sẽ chỉ bắt đầu trong tháng 8, muộn hơn một tháng so với năm ngoái. Trong khi đó, iPhone 8 bị lùi sản xuất sang tháng 11 với số lượng hạn chế.

Ý tưởng iPhone 8

Foxconn đảm nhận 95% sản lượng iPhone màn OLED, trong khi Pegatron chịu trách nhiệm lắp ráp 65% tổng số iPhone 7s cỡ 4,7 inch cùng một phần nhỏ iPhone OLED, còn Wistron về cơ bản sẽ tham gia lắp ráp chính iPhone 7s Plus 5,5 inch.

Trước đó, các nhà phân tích của Deutsche Bank và chuyên gia Ming-chi Kuo của KGI cũng dự đoán một số nhà cung ứng của Apple không kịp cung cấp đủ linh kiện (như màn hình OLED, cảm biến 3D...) trong khi những thách thức về mặt kỹ thuật (như vị trí đặt cảm biến vân tay, cách hoạt động của sạc không dây...) sẽ làm chậm ngày xuất xưởng iPhone 8.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận