iPhone 8 màn hình 5,8 inch sẽ to ngang iPhone 7 Plus

iPhone 8 màn hình 5,8 inch sẽ to ngang iPhone 7 Plus

Nhà phân tích Rod Hall của JPMorgan nói rằng giới đầu tư có thể không nắm bắt được quy mô của iPhone 8, giả định rằng Apple sẽ cung cấp một sản phẩm hấp dẫn trong năm nay. Hall dự đoán Apple sẽ bán được tổng cộng khoảng 260 triệu iPhone trong năm nay, tăng mạnh so với con số 211 triệu chiếc năm 2016.

Một concept iPhone 8 màn hình tràn cạnh.

iPhone 8 (tên gọi dự đoán khác iPhone Pro) sẽ có giá trên 1.000 USD. Công ty công nghệ Mỹ có thể đang tìm hướng kiểm soát nhu cầu với sản phẩm mới, bằng cách định giá cao hơn mức hiện tại. Dù vậy, iPhone 8 vẫn sẽ chiếm 41% trong tổng số smartphone mà Apple bán ra. Giá cao cũng giúp hãng bù đắp chi phí vật liệu sản xuất gia tăng, dự đoán là cao hơn 65 USD so với giá sản xuất iPhone 7 hiện nay.

Báo cáo còn nói rằng iPhone 8 sẽ có màn hình OLED tràn cạnh, một camera có cấu trúc nhạy sáng, cho phép lấy nét sau khi chụp hình. Trong khi đó máy ảnh trước cho phép nhận dạng khuôn mặt trong không gian ba chiều và hiệu ứng 3D. Nhà phân tích cho rằng model mới của Apple sẽ bỏ cảm biến vân tay, song điều này có thể không xảy ra.

Về kích thước sản phẩm, Hall tin rằng iPhone 8 sẽ có màn hình 5,85 inch nhưng kích thước máy sẽ tương đương iPhone 5,5 inch. Theo nhà phân tích này, Apple cũng nghiên cứu một mẫu iPhone cỡ 5,1 inch nhưng to ngang iPhone 4,7 inch, song đã quyết định không giới thiệu sản phẩm này trong năm 2017.

Song song với iPhone 8, công ty Cupertino còn được dự đoán sẽ trình làng iPhone 7s là bản nâng cấp cho thế hệ hiện nay. Sạc không dây và thiết kế hai mặt kính là đặc điểm chung của cả hai sản phẩm mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận