Khám phá Robot hút bụi và lau nhà thông minh Viomi V2 Max

Khám phá Robot hút bụi và lau nhà thông minh Viomi V2 Max

Sản phẩm được nhắc đến không nào khác đó chính là Robot hút bụi và lau nhà Viomi V2 Max - một thiết bị hình mẫu trong hệ sinh thái Viomi được trình làng tại Việt Nam.

Hãy cùng Viomi khám phá những tính năng ưu việt của Robot hút bụi thông minh Viomi V2 Max ngay ở bài đánh giá dưới đây nhé!

Robot Viomi V2 Max - Robot hút bụi tầm trung giá cả phải chăng

Viomi V2 Max là một trong những dòng Robot hút bụi của nhà nhà Viomi được quan tâm bởi nhiều người hiện nay, điển hình là Việt Nam. Được trang bị nhiều tính năng ưu việt, hiện đại, mới lạ giúp tối ưu hoá thời gian dọn dẹp nhà cửa của các bạn.

Khám phá Robot hút bụi và lau nhà thông minh Viomi V2 Max - Ảnh 1.

Sau đây là một số thông tin giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này:

- Đầu tiên với mức giá tầm trung Viomi V2 Max đã có 3 chế độ dọn dẹp: hút, lau, quét... giúp các bạn rút ngắn tối đa thời gian làm việc nhà của mình.

- Viomi V2 Max đã được tích hợp công nghệ điều hướng Laser LDS, với công nghệ vượt trội như vậy thì Robot sẽ tự động xây dựng bản đồ ngôi nhà của bạn sau khi bạn lập bản đồ đầu tiên. Đặc biệt có thể lưu được lên đến 5 bản đồ.

- Máy sử dụng hộp chứa 2 trong 1: Bụi và nước, giúp Robot có thể vừa quét và vừa lau thuận lợi và một bình nước phụ 500ml, bình nước đủ lớn để robot có thể lau được những ngôi nhà rộng lớn.

- Với lực hút 2400Pa, Viomi V2 Max đủ mạnh để loại bỏ triệt để bụi, bẩn cũng như lông vật nuôi rơi trên sàn nhà, giúp ngôi nhà của bạn trở nên sạch sẽ không tì vết hơn bao giờ hết.

- Đặc biệt với tính năng độc quyền là chế độ lau Y-pattern Laupping, bắt chước kỹ thuật lau thủ công để làm sạch tối ưu toàn bộ căn nhà của bạn.

- Ngoài ra Robot hút bụi Viomi V2 Max còn có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua ứng dụng thông minh Mi Home App, giúp bạn có thể dọn dẹp ngôi nhà của bạn khi bạn ở bất kỳ nơi đâu.

Tổng quan về ưu, nhược điểm của Viomi V2 Max

Để có thể hiểu thêm về dòng máy này, cùng điểm qua những ưu nhược điểm thường gặp ở chiếc Viomi V2 Max này nhé.

Ưu điểm của máy

So với các sản phẩm trong tầm giá trung thì Viomi V2 Max có một lực hút 2400Pa, một lực hút đủ mạnh để làm sạch cách vết bẩn trên sàn giúp bạn tiết kiệm được thời gian của mình. Với lực hút 2400Pa thì V2 Max sẽ tạo ra một môi trường yên tỉnh hơn rất nhiều so với những loại máy robot hút bụi thông thường khác.

Khám phá Robot hút bụi và lau nhà thông minh Viomi V2 Max - Ảnh 2.

Có khả năng thiết lập bản đồ nhanh chóng, giúp hạn chế tối đa khả năng va đập của sản phẩm vào những đồ vật khác. Với hộp chứa 2 trong 1 bụi và nước, khi dùng có thể thiết lập được mức nước phù hợp để làm sạch vết bẩn trong nhà. Điều này giúp cho việc lau dọn trở nên kỹ càng và sạch sẽ hơn.

Máy sở hữu Dock sạc đa năng giúp cho bạn hạn chế được việc phải động tay vào dọn dẹp khoang chứa bụi khi máy lau dọn xong. Kết nối với các App thông minh trên điện thoại giúp bạn có thể điều khiển từ xa, hẹn giờ tắt bật làm việc của robot một cách hiệu quả.

Nhược điểm của máy

Đối với nhu cầu sử dụng và kinh tế của người Việt Nam chúng ta hiện nay với mức giá 8 đến 9 triệu của Viomi V2 Max. Vì vậy người dùng chưa thể tiếp cận được nhiều sản phẩm.

Mua Robot hút bụi thông minh Viomi V2 Max ở đâu tốt nhất?

Một trong những tiêu chí quan trọng khi mua sản phẩm mang giá trị cao thì nên mua những cơ sở uy tín. Tại đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn Viomi Việt Nam địa chỉ cung cấp những sản phẩm đến từ thương hiệu Viomi tốt bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Khám phá Robot hút bụi và lau nhà thông minh Viomi V2 Max - Ảnh 3.

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những dòng sản phẩm đa dạng với mẫu mã tuyệt vời, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn lựa chọn. Cùng với các sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng, với các chính sách bảo hành lên đến 12 tháng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tư vấn nhanh nhẹn.

Khám phá Robot hút bụi và lau nhà thông minh Viomi V2 Max - Ảnh 4.

Dòng máy Robot hút bụi và lau nhà Viomi V2 Max đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và được nhiều người lựa chọn. Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất khi tìm mua cho gia đình một chiếc máy hút bụi ưng ý.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận